Romeo Beckham xuất hiện trên trang bìa L’Uomo Vogue
Mới đây, cậu con trai thứ 2 của cặp đôi Victoria và David Beckham - Romeo Beckham được lựa chọn trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí L’Uomo Vogue.
Được biết, đây là lần thứ 2 quý tử nhà Beckham được hợp tác với bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott.
Trong bức ảnh trên trang bìa, Romeo Beckham gây ấn tượng khi diện áo len kết hợp cùng quần thể thao. Mái tóc bạch kim khiến Romeo càng thêm nổi bật và cuốn hút. Trong bức ảnh thứ 2, chàng trai 18 tuổi khiến các fan thích thú khi tạo dáng rất chuyên nghiệp và khoe cơ bụng săn chắc. Nhiều người khẳng định Romeo thực sự có tố chất để trở thành 1 người mẫu trong tương lai.
Romeo khoe thần thái lôi cuốn và cơ bụng săn chắc
Ngoài vóc dáng, cậu còn sở hữu gương mặt thần thái, sống mũi cao, thẳng, cặp lông mày sắc nét. Đến ngay cả ảnh chụp cận mặt cũng không thể tìm ra được chút khiếm khuyết nào trên gương mặt chàng “hoàng tử” nhà Beckham. Truyền thông Anh nhận xét Romeo có nhiều nét giống cha nhất, đặc biệt là gu thời trang.
Romeo cho biết cậu rất vui khi được chụp ảnh bìa cho L’Uomo Vogue. Ngay khi vừa đăng tải, bà mẹ Victoria vui mừng chia sẻ bức ảnh kèm theo chú thích "Tự hào về con". Ông bố David cũng chia sẻ hình ảnh với 65 triệu người theo dõi của mình: "Tự hào về con. Thật là một trang bìa đáng kinh ngạc".
Romeo Beckham sinh năm 2002, là con trai thứ hai của nhà Becks. Romeo năm nay mới 18 tuổi nhưng đã cao lớn nhất nhà với chiều cao tới 1m78.
Cách đây 7 năm, khi mới 10 tuổi, Romeo đã xuất hiện rầm rộ trên truyền thông sau khi được hãng thời trang Burberry mời làm người mẫu quảng cáo cho BST Xuân - Hè 2013. Không chỉ có cơ hội làm việc cùng thương hiệu danh tiếng, con trai thứ 2 nhà Beckham còn được giám đốc sáng tạo của Burberry - Christopher Bailey - khen ngợi vì có tố chất.
Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ truyền thông và công chúng, Burberry ngay lập tức mời Romeo trở thành gương mặt đại diện, nhanh chóng thu về doanh thu lớn. Theo tờ L'Express của Pháp, doanh số bán hàng của Burberry đã tăng lên 13% kể từ khi Romeo hợp tác với thương hiệu này. Khi đó, The Sun cũng tiết lộ cát-xê của Romeo lên tới 45.000 bảng Anh/ngày (khoảng hơn 56.000 USD).
Năm 13 tuổi, Romeo vào top 10 người đàn ông mặc đẹp nhất nước Anh do tạp chí GQ bình chọn.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận