Bóng đá

Quyết lật đổ U23 Việt Nam tại SEA Games, người Thái Làm điều đặc biệt

13/04/2022, 17:24

Sau khi đưa HLV Mano Polking lên làm thuyền trưởng U23 Thái Lan, nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam muốn đem Chanathip về đá SEA Games.

Trong cuộc họp khẩn mới đây của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), HLV Polking đã được chọn để dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31.

img

Bà Nuanphan Lamsam muốn có sự phục vụ của Chanathip tại SEA Games 31

Sau khi chỉ định nhà cầm quân sinh năm 1976 trở thành thuyền trưởng của đội U23, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nuanphan Lamsam còn muốn có thêm sự phục vụ của Chanathip Songkrasin tại SEA Games 31.

Vị nữ tỷ phú này cho biết: “Trước đêm họp báo để công bố HLV mới của đội U23. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy (Chanathip Songkrasin).

Cậu ấy đã tâm sự nhiều điều với tôi. Tất nhiên tôi luôn muốn có được những cầu thủ tốt như cậu ấy trong đội hình của U23 Thái Lan.

Tôi sẽ thương lượng với các CLB để họ nhả người, kể cả những cầu thủ trên 23 tuổi. Hi vọng mọi người sẽ thông cảm cho U23 Thái Lan”.

Điều lệ của Ban tổ chức SEA Games 31 cho phép mỗi đội sẽ được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Theo truyền thông Thái Lan, lúc này bà Madame Pang đang đàm phán với các đội bóng để chuẩn bị nhân sự cho “Voi chiến” dự đại hội thể thao Đông Nam Á 2022.

Và tất nhiên, “Messi Thái” là một trong những mục tiêu hàng đầu mà vị nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan nhắm tới.

“Chúng tôi muốn cải thiện thành tích của bóng đá Thái Lan. Lúc này, FAT và tất cả các CLB phải hỗ trợ nhau để giải quyết vấn đề.

Trách nhiệm tìm kiếm cầu thủ tốt cho đội tuyển U23 Thái Lan không chỉ của riêng HLV”, Madame Pang khẳng định.

Dù vậy, việc để các đội bóng ở Thai League nhả người vào thời điểm này là điều không dễ bởi đây đang là giai đoạn quan trọng trong mùa giải.

Riêng với trường hợp của Chanathip, việc anh được CLB Kawasaki Frontale cho trở về dự SEA Games 31 là điều rất khó xảy ra.

Thông tin liên quan, theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng Malaysia, Campuchia, Lào và Singapore.

Trong khi đó, chủ nhà Việt Nam nằm ở bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.