Âm nhạc

Rap Việt tập 9 mùa 3: Thái VG tuyên bố Pháp Kiều có thể vươn tầm quốc tế

30/07/2023, 10:15

Trong Rap Việt tập 9 mùa 3, thí sinh Pháp Kiều nhận được cơn mưa lời khen, Hurryking và IndieK khiến Suboi đỏ mặt vì màn tỏ tình đáng yêu.

Hurryking - IndieK khiến Suboi đỏ mặt

Rap Việt tập 9 mùa 3 lên sóng tối 22/7 chứng kiến cuộc đối đầu gay cấn của các thí sinh trong đội huấn luyện viên (HLV) BigDaddy.

Cặp đấu đầu tiên là 2 thí sinh của Rap Việt mùa 1 là Tez và gung0cay. Kết hợp phần trình diễn "Bỏ thế nào", cặp đôi khiến cả trường quay cùng nhún nhảy theo từng nhịp điệu của bài rap.

img

HLV BigDaddy chia sẻ rằng Tez – gung0cay không muốn bị ghép cặp với nhau nhưng anh muốn xem đôi bạn thân này sẽ thể hiện cá tính và cạnh tranh nhau như thế nào.

Kết thúc phần thi, HLV BRay dù nón vàng không còn hiệu lực nhưng vẫn quăng lên sân khấu nhằm ủng hộ tiết mục này.

Vị giám khảo bày tỏ thêm: "Anh thấy cả 2 rất thông minh trong việc sử dụng lyrics (phần lời) của mình, gung0cay bước ra thông minh bao nhiêu thì đến đoạn của Tez cũng không chịu thua miếng nào. Đây là màn đối đầu rất cân tài cân sức. Ước gì chương trình cho em thêm nón vàng để em có thể ném cho hai bạn".

Giám khảo Karik nhận xét: "Khi quay trở lại với mùa 3 các bạn đã chứng minh được mình có thể làm hơn được mùa 1 và đã tiến bộ hơn rất nhiều".

Tez nhận về 52 điểm và gung0cay 48 điểm. Cuối cùng ba giám khảo quyết định Tez sẽ là người vào vòng trong.

img

Màn trình diễn đáng yêu của Hurryking - IndieK trên sân khấu Rap Việt tập 9 mùa 3.

Cặp đấu thứ hai, Hurryking - IndieK, khiến giám khảo Suboi ngượng đỏ mặt vì tiết mục rap "tỏ tình" dựa trên bài nhạc gốc "Bet on us" của Suboi. Nội dung bài hát chinh phục giám khảo Suboi khiến cho nữ rapper phải… trốn sau ghế.

Bày tỏ sự cảm kích của mình trước món quà từ hai thí sinh, Suboi chia sẻ: "Đúng là khi nói gửi tình cảm tới một người nào đó thì đâu nhất thiết phải là tình cảm lứa đôi trai gái. Bản thân Su cũng đã gửi rất nhiều lời yêu thương đến những điều trong cuộc sống. Su cũng hy vọng mọi người không nghĩ sai về tiết mục này".

Kết quả, Hurryking 54 điểm - IndieK 46 điểm. Giám khảo Suboi cầm hoa từ chương trình để trao tặng cho người đi tiếp vào vòng trong: Hurryking, đồng nghĩa với việc nam rapper IndieK tham chiến tại vòng 8 bar (trận giải cứu).

Pháp Kiều - SnoopDee với bản rap đậm chất giải trí

Rap Việt tập 9 mùa 3 chứng kiến cặp đấu bùng nổ Pháp Kiều và SnoopDee. HLV BigDaddy yêu cầu SnoopDee và Pháp Kiều rap nói về những điều mình không thích trong cuộc sống, với cách thể hiện dí dỏm và hài hước.

img

Pháp Kiều và SnoopDee đã khiến trường quay như nổ tung vì bản rap "Hổng có ưa".

Bản rap "Hổng có ưa" của họ mang màu giải trí, sôi động khiến mọi người trên sân khấu không thể đứng yên.

MC Trấn Thành phải thốt lên: "Tôi chưa bao giờ thấy các thí sinh thi đấu mà thần thái ngút trời như thế này".

HLV Andree Right Hand nói anh không nghe rõ lời vì khán giả hò hét nhiều quá.

HLV Thái VG phản bác rằng: "Hồi nãy Andree nói rằng em giống Lil Nas X nhưng anh lại không nghĩ vậy, anh nghĩ rằng em còn có thể tốt hơn cả như vậy nữa. Anh nghĩ em có thể vươn tầm quốc tế!".

Kết quả, Pháp Kiều nhận 73 điểm và SnoopDee 27 điểm. Giám khảo quyết Pháp Kiều đi tiếp vào vòng trong cùng HLV BigDaddy, SnoopDee tham chiến vòng 8 bar.

Với cặp OgeNus - Limitlxss, tiết mục "Anh không cố ý sớm" cũng nhận được sự hưởng ứng của khán giả từ khi những giai điệu đầu tiên vang lên.

HLV Andree Right Hand cho rằng: "Cả hai bạn đều rất tự tin, là một cặp 49 gặp 50 làm Andree cũng không biết chọn ai".

Kết quả, OgeNus nhận được số bình chọn áp đảo với 81 điểm và 19 điểm dành cho Limitlxss. Ba giám khảo đã chọn OgeNus để đi tiếp vào vòng bứt phá, Limitlxss tham chiến vòng 8 bar.

img

Các thí sinh trong vòng 8 bar.

Sau màn tranh tài tại vòng 8 bar, BigDaddy quyết định chọn gung0cay là thành viên cuối cùng đồng hành cùng đội vào vòng bứt phá.

Trong Rap Việt tập 9 mùa 3, các HLV đều mất hết nón vàng nên không thể cứu được thí sinh nào nữa.

Kết thúc tập 10, đội hình bốn đội chính thức hoàn thiện.

HLV Thái VG dẫn đầu với 347 điểm cùng: VolTak, Tọi, Liu Grace, Mikelodic, Long Nón Lá và nón vàng Yuno BigBoi.

HLV BigDaddy sát sao với 344 điểm cùng: Tez, Hurryking, OgeNus, Pháp Kiều, gung0cay và nón vàng cho Double2T.

HLV B Ray 336 điểm với đội hình: LoR, CAPTAIN, Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right, DT Tập Rap và nón vàng cho Dlow.

Về sau cùng là HLV Andree Right Hand 328 điểm cùng đội hình: Strange H, Rhyder, MinhLai, SMO, Richie D. ICY và nón vàng cho Hydra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.