Văn hóa - Giải Trí

Rò rỉ thông tin quan trọng về chương trình Táo Quân 2023

26/12/2022, 20:51

Dàn nghệ sĩ gồm Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung... ở hậu trường Táo Quân 2023 khiến nhiều khán giả thích thú.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đăng tải ảnh cùng các nghệ sĩ đang đọc kịch bản Táo Quân 2023. Trong loạt ảnh này có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi… Được biết, lịch tập Táo Quân đã bắt đầu từ ngày 16/12.

img

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hậu trường tập luyện Táo Quân 2023

Đáng chú ý, sự xuất hiện của Công Lý sau một năm điều trị sức khỏe tại hậu trường các buổi tập Táo Quân 2023 khiến nhiều người phấn khích.

Theo hình ảnh được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, thần thái của "cô Đẩu" đã tươi tắn hơn so với trước đây. Bà xã của Công Lý cũng tiết lộ, nam nghệ sĩ thay đổi tích cực từ khi gặp lại dàn Táo.

"Anh Lý đi gặp các anh chị Táo Quân mấy hôm mà về tinh thần thay đổi tích cực. Vui tươi rất nhiều. Một năm qua, lần đầu tiên thấy anh thức hết đêm xem trọn chung kết World Cup", bà xã Công Lý cho hay.

img

img

NSND Công Lý rạng rỡ ở hậu trường Táo Quân 2023

Trở lại Táo Quân năm nay, khán giả hy vọng NSND Công Lý sẽ tiếp tục đảm nhận vai Bắc Đẩu đanh đá, hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả với màn tung hứng ăn ý cùng "Nam Tào" Xuân Bắc.

Tuy nhiên, đại diện của nam nghệ sĩ chia sẻ, do sức khỏe không cho phép làm việc cường độ cao nên Công Lý không đảm nhận vai Bắc Đẩu như những năm trước. Vai diễn của NSND Công Lý là một vai đặc biệt để tri ân khán giả, đồng thời kỷ niệm 20 năm chương trình Táo Quân lên sóng.

Trong khi đó, NSƯT Chí Trung tiết lộ, năm nay anh "là Táo phụ trách đất cát, nhà cửa, sổ đỏ...".

img

Chương trình Táo Quân được khán giả truyền hình yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng, có nội dung đả kích, thâm thúy khi nhìn lại những sự việc có tính nổi bật mỗi năm. Từ khi lên sóng tới nay được 20 năm, Táo quân đã ghi được những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Được biết, Táo Quân 2023 là chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm Táo Quân đồng hành cùng khán giả màn ảnh nhỏ dịp Giao thừa.

Sự hiện diện đông đủ của các nghệ sĩ khiến công chúng háo hức chờ đón những tiết mục mới lạ, độc đáo với những câu nói dí dỏm nhưng không kém phần thâm thúy, sâu sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.