Thị trường

Sập mạng MobiFone: Khi nào khắc phục xong sự cố?

29/09/2020, 20:54

Đại diện MobiFone cho biết, đã khắc phục được cơ bản sự cố đường truyền diễn ra từ chiều nay, 29/9.

img
Thông báo lỗi đường truyền được đăng tải trên website MobiFone trong chiều nay, 29/9

20h30 tối nay 29/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, cơ bản đã khắc phục được sự cố lỗi đường truyền.

"Ban đầu sự cố xảy ra đối với một số thuê bao, sau đó lan ra diện rộng. Tới giờ đường truyền mạng cơ bản đã được khắc phục, một số tệp dữ liệu cuối vẫn đang được update", vị đại diện thông tin.

Về nguyên nhân dẫn tới sự cố trên, vị đại diện cho biết: “Hiện đội ngũ nhân viên kỹ thuật vẫn tiếp tục điều tra sâu thêm để tìm hiểu nguyên nhân. Quan trọng là khắc phục đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho cho khách hàng, còn thông tin kỹ thuật chúng tôi sẽ cập nhật sau”.

Như đã đưa tin, từ khoảng 16h30 chiều nay, hàng loạt thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực. Hàng loạt người dùng bất ngờ vì sự cố diễn ra trong thời gian khá lâu. MobiFone cũng đã đăng tải thông báo và gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố trên.

Theo thống kê của Bộ TT-TT MobiFone hiện có khoảng 26 triệu thuê bao, đứng thứ 3 sau Viettel và VinaPhone.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.