Tuần lễ thương hiệu mạnh quốc gia Việt Nam 2017 khai mạc bằng hoạt động diễu hành xe đạp trên đường phố Hà Nội |
Chương trình “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2017” đã được khai mạc tại Hà Nội kéo dài từ 20 – 26/6 quy tụ 88 doanh nghiệp mạnh trên cả nước. Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) là một trong 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt “Thương hiệu quốc gia” năm 2016, đại diện cho 16 lĩnh vực, ngành hàng tại Việt Nam tham gia chương trình này.
“Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2017” do Cục Xúc tiến Thương mại tổ. Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa: tuyên truyền băng rôn đường phố, đạp xe diễu hành, hội thảo Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua phát triển thương hiệu, Triển lãm ảnh Thành tựu Thương hiệu quốc gia…
SASCO là một trong những Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tham gia sự kiện này. |
Tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2017”, SASCO mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, nâng cao giá trị và sức hấp dẫn của thương hiệu Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực… SASCO hướng đến sự hoàn hảo trong dịch vụ. Giá trị cốt lõi mà SASCO đã, đang và sẽ luôn theo đuổi chính là sự phát triển bền vững, hướng đến sự hài lòng cao nhất của hành khách,cam kết chất lượng và tận tâm trong từng dịch vụ tạo dựng uy tín doanh nghiệp, gia tăng giá trị thương hiệu, mang lại lợi ích cho cộng đồng, người lao động.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận