MV Mirotic của nhóm nhạc Hàn Quốc DBSK vừa cán mốc 50 triệu lượt xem sau 10 năm.
|
"Mirotic" - MV ca khúc đình đám một thời của nhóm nhạc Hàn Quốc DBSK vừa cán mốc 50 triệu lượt xem sau khi đăng tải vào năm 2009. Đây là một con số khá khiêm tốn so với danh tiếng của DBSK. MV này từng "làm mưa làm gió" một thời và những màn vũ đạo sexy, mạnh mẽ của nhóm trong MV gây "sốt" khắp châu Á.
Ca khúc chủ đề Mirotic này nằm trong album tiếng Hàn thứ tư của DBSK được phát hành năm 2008 và là bản hit cuối cùng khi nhóm còn đầy đủ 5 thành viên. Thực tế, MV Mirotic từng được ra mắt năm 2008 nhưng trong giai đoạn ba thành viên Jaejoong, Junsu và Yoochun có mâu thuẫn với công ty quản lý, MV đã bị gỡ và chính thức đăng tải lại vào cuối năm 2009.
Album "Mirotic" là bước ngoặt chính về mặt thương mại cũng như là album thành công nhất trong sự nghiệp của nhóm đến hiện tại. Đây là album đầu tiên sau bốn năm bán được hơn 500.000 bản, sau thành tích của của "huyền thoại" Seo Taiji đạt được năm 2004.
DBSK hiện còn 2 thành viên Yunho và Changmin. |
DBSK là một nhóm nhạc được công ty S.M. Entertainment thành lập vào năm 2003 với 5 thành viên gồm Yunho, Jaejoong, Yoochun, Junsu và Changmin. Tuy nhiên, vào tháng 7/2009, ba thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu xảy ra mâu thuẫn về hợp đồng với SM khiến nhóm phải ngừng tất cả các hoạt động. Sau 2 năm 3 tháng gián đoạn, DBSK tiếp tục hoạt đồng với hai thành viên Yunho và Changmin. Nhóm liên tiếp lập kỷ lục với các sản phẩm âm nhạc của mình.
Tại Nhật, nhóm là nhóm nhạc duy nhất được người Nhật coi như một nhóm nhạc Nhật Bản với tên gọi THSK. Ngày 10/6 vừa qua, sau hơn 2 năm 2 thành viên đi nghĩa vụ quân sự trở về, DBSK tiếp lục đạt kỷ lục với khi thu hút hơn 1 triệu khán giả tham gia tour diễn "Begin Again" tại Nhật Bản. Thành tích này cũng đưa nhóm trở thành nghệ sỹ nước ngoài có lượng khán giả đông nhất trong một tour diễn.
Xem MV Mirotic:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận