Tài chính

SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

21/01/2025, 16:27

Từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.

Đầu tiên, với chương trình "Mở tài khoản eKYC - Nhận quà như ý", khách hàng cá nhân mở mới gói tài khoản trực tuyến EKYC thành công và tích chọn mã chương trình "CHAOSHB2025" trên ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA sẽ nhận ngay mã giảm giá nạp tiền điện thoại trị giá 30.000 đồng, áp dụng với giao dịch nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng trở lên và cho 7.800 khách hàng sử dụng sớm nhất từ nay đến 31/3/2025.

SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản- Ảnh 1.

Giao dịch tại SHB

Chương trình tiếp theo, "Mở QR mới - Evoucher tới" áp dụng với khách hàng mới, lần đầu mở tài khoản sẽ có cơ hội nhận được quà tặng e-voucher nạp thẻ điện thoại trị giá tới 300.000 VNĐ khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch nhận tiền qua QR Code trong tháng, đồng thời duy trì số dư bình quân tài khoản tháng mở mới/tháng liền kề từ 3 triệu đồng trở lên.

SHB sẽ gửi tặng e-voucher cho khách hàng thỏa mãn điều kiện trước ngày 10 của tháng kế tiếp. Mỗi khách hàng được nhận một ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình và có thể kiểm tra, sử dụng e-voucher tại mục "Mã giảm giá" khi nạp tiền điện thoại trên ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA.

SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản- Ảnh 2.

Vài năm trở lại đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện giao dịch qua ứng dụng ngân hàng số đã rất phổ biến. (Ảnh minh họa).

Một chương trình đặc biệt khác SHB đang triển khai là "Nạp tiền ngày vàng - Rộn ràng ưu đãi", 2.000 khách hàng sớm nhất nạp tiền điện thoại từ 100.000 VNĐ trở lên vào mỗi ngày vàng 5 - 15 - 25 hàng tháng trên SHB Mobile/SHB SAHA và nhập mã NGAYVANG sẽ được giảm ngay 20.000 VNĐ/giao dịch. Đây là chương trình thường niên SHB triển khai để tri ân khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán và dịch vụ ngân hàng số SHB.

Vài năm trở lại đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện giao dịch qua ứng dụng ngân hàng số đã rất phổ biến.

Tính đến hết 31/12/2024, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số. Tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân tới cuối năm 2024 tăng hơn 30% so với cuối năm 2023. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên SHB Mobile/SHB SAHA một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn, để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số.

Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.


Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.