Showbiz

Sốc với tiền âm phủ in hình mỹ nam "Hậu duệ mặt trời"

06/04/2016, 15:41

Vì quá nổi tiếng, hình ảnh chàng mỹ nam của "Hậu duệ mặt trời" bị in lên cả tiền âm phủ ở Đài Loan.

anh-song-joong-ki-duoc-in-len-tien-am-phu-dai-loan

Hình ảnh Song Joong Ki "Hậu duệ của mặt trời" bị in lên tờ tiền âm phủ ở Đài Loan gây sốc. Ảnh: Phượng Hoàng

"Hậu duệ của mặt trời" là bộ phim đang gây sốt toàn châu Á, trong đó nhân vật đại úy Yoo Shi Jin do Song Joong Ki thủ vai gây chú ý lớn. Với vẻ ngoài điển trai, những cảnh diễn đậm chất ngôn tình và nhiều cảnh hành động, Song Joong Ki đang "đốn tim" phái đẹp khắp châu Á.

Cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" không những mang lại tiếng tăm cho dàn diễn viên, ê-kíp sản xuất, vực dậy ngành du lịch Hàn Quốc và đẩy mạnh làn sóng văn hóa xứ kim chi tại các nước châu Á mà còn giúp cho các mặt hàng ăn theo ăn nên làm ra.

Tuy nhiên, vì quá nổi tiếng nên, mới đây, hình ảnh chàng quân nhân mặc quân phục đeo kính đen đã xuất hiện trên tờ tiền âm phủ Hàn Quốc. Tờ tiền có mệnh giá 50.000 won, được bày bán tại một khu chợ Đài Loan. Không khó để nhận ra đó chính là Song Joong Ki.

Theo ghi nhận của phóng viên trang Phượng Hoàng - Trung Quốc, một chủ cửa hàng cho biết: "Vì Hậu duệ mặt trời đang nổi tiếng, in hình cậu ấy (Song Joong Ki) sẽ thu hút nhiều khách hàng trẻ mua về thắp hương hơn".

Tin tức này đang gây ra làn sóng bất bình trên cộng đồng fan hâm mộ "đại úy Yoo" trên nhiều nước. Rất nhiều người cho rằng việc lạm dụng hình ảnh nghệ sĩ để kiếm tiền là sự xúc phạm, bôi nhọ người khác.

Một cư dân mạng bày tỏ bức xúc: "Chúng tôi cho rằng, chính phủ và các cơ quan quản lý thị trường cần có biện pháp chặt chẽ hơn với tình hình kinh doanh vô đạo đức như thế này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.