Sáng 22/4 năm 2019, tại Hà Nội, Sony Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ TV BRAVIA 2019 mới sở hữu hàng loạt công nghệ độc quyền của Sony, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh tại gia. Tâm điểm chính là dòng TV OLED đầu bảng A9GMASTER Series.
BRAVIA A9G MASTER Series đại nhất của Sony với 3 kích thước 55 inch, 65 inch và 77 inch với thiết kế siêu mỏng sang trọng. Hình ảnh được tái hiện chân thật với góc nhìn siêu rộng, độ tương phản vô cực và màu đen tuyệt đối đến từ công nghệ tấm nền OLED. Hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng được điều khiển chuẩn xác và độc lập bởi bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate.
Bên cạnh đó, Sony còn bổ sung thêm công nghệ tăng cường tương phản điểm ảnh(Pixel Contrast Booster) để tăng cường độ bão hoà màu và tăng tương phản tối đa cho từng màu sắc ở độ sáng cao. Tất cả những yếu tố trên hội tụ để giúp BRAVIA OLED A9G đạt chất lượng hình ảnh ở mức tiệm cận các màn hình tham chiếu chuyên dụng của các hãng phim danh tiếng. Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate còn hỗ trợ nâng chất lượng nội dung SD lên tiệm cận 4K HDR và thể hiện nội dung 4K với độ chi tiết đáng kinh ngạc.
Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ giúp khán giả hoàn toàn chìm đắm trong âm thanh trong trẻo và uy lực đến từ toàn bộ màn hình, kết hợp một cách chính xác giữa vị trí âm thanh và hình ảnh để đem đến trải nghiệm mới đầy thú vị. Không dừng lại đó, chế độ TV Centre Speaker cho phép dùng toàn bộ màn hình BRAVIA OLED A9G như loa trung tâm trong hệ thống âm thanh đa kênh, tạo nên trường âm thanh rộng mở cho mọi nội dung giải trí.
BRAVIA OLEDA9G sở hữu thiết kế siêu mỏng sang trọng dù để bàn hay treo tường. Khi sử dụng hệ giá treo đặc biệt SU-WL850, TV áp sát tường như một bức tranh nghệ thuật và mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ TV đầu bảng trước của Sony[i]. MASTER SeriesA9G không chỉ đơn thuần là một chiếc TV đẹp, sản phẩm này còn được thiết kế để mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, giúp người xem có thể hoàn toàn tập trung vào chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà không bị phân tâm bởi không gian nội thất xung quanh. Giá treo tường SU-WL850 còn có thể xoay được hai bên, giúp khán giả tùy biến để có được góc nhìn tốt nhất cho trải nghiệm hoàn hảo tại gia.
BRAVIA OLED A9G MASTER Series sử dụng nền tảng Android TV8.0 Oreo mới nhất. Sự hợp tác giữa Google và Sony mang đến kho ứng dụng Google Play phong phú với những ứng dụng giải trí quốc tế nổi bật như YouTube, YouTube Kids, Netflix, Amazon Video, Google Movies, Spotify…; các ứng dụng giải trí thịnh hành tại Việt Nam như Fim+, ClipTV, FPTPlay, VTVGo, ZingMP3, Nhaccuatui,…Khi sử dụng micro tích hợp trong TV, người dùng có thể điều khiển mọi thứ bằng giọng nói để rảnh tay làm những công việc mà mình thích. Đặc biệt, người dùng có thể tìm kiếm nội dung bằng tiếng Việt ba miền và có thể dễ dàng tìm thấy những bộ phim, video clip mình yêu thích chỉ với vài câu lệnh đơn giản.
Để trải nghiệm người dùng ngày càng thân thiện hơn, Remote Bluetooth mới hỗ trợ người dùng điều khiển các thiết bị đang kết nối với TV như đầu phát HD, đầu thu kỹ thuật số, đầu phát Blu-ray, máy chơi game,… mà không cần sử dụng remote chuyên biệt. Sony tích hợp bộ phát tín hiệu RF giúp người dùng sử dụng đầy đủ tính năng mà không cần hướng remote về TV. Giao diện của TV cũng được bố trí trực quan hơn, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng.
Ngoài ra, Sony còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đặc biệt khác với nhiều kích thước, công nghệ ưu việt khác: TV OLED 4K MASTER Series A9G , A8G, 4K HDR X9500G... với nhiều kích thước khác nhau.
Phát biểu tại buổi ra mắt, Ông Kano Yuji, Giám đốc Marketing Công ty Sony Electronics Việt Nam định hướng năm 2019: Tivi Sony tập trung vào vào 3 đặc điểm quan trọng kích thước màn hình “Chúng tôi dự đoán khách hàng sẽ tiêu thụ nhiều TV màn hình lớn để trải nghiệm tuyệt vời hơn”. Mở rộng công nghệ cho dòng Master. Tập trung nhiều vào âm thanh, với thành công của Acoustic Surface Audio TV Led sẽ cho trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tuyệt vời hơn.
Cũng tại buổi ra mắt sản phẩm mới, Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony Việt Nam) công bố ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo đó, Sony Việt Nam tiếp tục vinh dự là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam giai đoạn 2019-3/2021. Giữa bầu không khí hừng hực chiến thắng, hy vọng lớn về bóng đá nước nhà đang lan tỏa trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, việc Sony Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển được xem là cú hích tinh thần rất lớn cho bóng đá nước nhà trước thềm các giải đấu quan trọng sắp tới.
Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết: “Bộ môn bóng đá được đón nhận tình yêu cuồng nhiệt từ hàng triệu người Việt. Vì vậy, Sony Việt Nam rất vinh dự khi hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF), trở thành nhà tài trợ của các Đội truyển Quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến 3/2021, đồng hành cùng thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà. Sony Việt Nam hy vọng công nghệ tiên tiến của hãng sẽ mang đến cho các cầu thủ cùng hàng triệu người hâm mộ Việt những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cũng như những phút giây giải trí thú vị trong cuộc sống”.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận