“Nữ hoàng gợi cảm” của Hàn Quốc - Lee Hyori |
Sự việc trên diễn ra từ tháng trước khi trên Twitter, nữ ca sĩ quyến rũ nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc đề nghị sẽ mặc bikini để nhảy hoặc làm người mẫu trong chương trình quảng cáo của Ssangyong, với điều kiện hãng này thuê lại tất cả các nhân viên mà họ cắt giảm năm 2009.
Tuy nhiên, Ssangyong đã từ chối lời đề nghị này với lý do, “cô tiên quốc dân” Lee Hyori, 35 tuổi không phù hợp với mục tiêu khách hàng trẻ và phong cách mà dòng xe Tivoli nhắm tới. Mặt khác, công ty quản lý B2M Entertainment của Lee Hyori cho rằng, bình luận của cô qua Twitter đã bị “trích dẫn sai” và Lee Hyori chưa bao giờ chính thức đề nghị làm người mẫu cho dòng xe Tivoli.
Lee Hyori là một ngôi sao nổi tiếng với 1,23 triệu người theo dõi tài khoản Twitter, vì vậy lời đề nghị của cô có tác động khá lớn. Dù có thông tin đính chính từ công ty quản lý nhưng rất nhiều fan hâm mộ của cô Lee, như anh Park Min Soo, 30 tuổi vẫn bị cuốn vào thông tin, nhờ đó, dòng xe Tivoli của Ssangyong bỗng chốc trở thành chủ đề tìm kiếm trên mạng và được biết đến rộng rãi.
Anh Park nói: “Tôi chưa bao giờ biết đến một chiếc xe nào do Ssangyong sản xuất cho đến khi chị Lee đề nghị sẽ mặc bikini để nhảy”. Sau đề xuất này, tôi đã tìm kiếm rất nhiều về chiếc Tivoli của Ssangyong như thiết kế, giá tiền và đang cân nhắc có thể sẽ mua chiếc xe này”. Anh Park hy vọng, “Ssangyong sẽ chấp nhận lời đề nghị của chị Lee” vì anh mong được nhìn thấy thần tượng của mình nhiều hơn.
Chae Yun Seok, nhà phân tích đến từ Công ty Chứng khoán Yuhwa cho rằng, “Ssangyong có thể mở rộng thị trường quốc tế hay không, thậm chí, có thể thu được lợi nhuận hay không hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng xe Tivoli được bán ra”.
Vân Trang
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận