An ninh hình sự

Sức khỏe cán bộ CSGT bị đối tượng vi phạm cồn đâm tại Bắc Kạn hiện ra sao?

16/05/2023, 10:07

Sau khi bị đối tượng vi phạm nồng độ cồn đâm trọng thương, cán bộ CSGT Bắc Kạn bị thủng phổi, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, qua kiểm tra, đối tượng Nguyễn Văn Minh (SN 1954, trú tại tổ 8, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9 mlg/lít khí thở.

Đêm qua (15/5), sau khi bị kiểm tra, người này đã xin bỏ qua vi phạm nhưng không được tổ công tác CSGT đồng ý. Lấy lý do không mang theo giấy tờ, cần về nhà lấy, người này đã rời khỏi hiện trường.

img

Đối tượng Nguyễn Văn Minh bị khống chế ngay tại hiện trường vụ việc (Ảnh Cục CSGT)

Ngay sau đó, tài xế trên đã quay lại khu vực tổ công tác đang làm nhiệm vụ để tiếp cận người viết biên bản và bất ngờ rút dao đâm trọng thương Thiếu tá Dương Xuân Kiệm, cán bộ Đội CSGT đường bộ số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn.

Ngay sau đó, Thiếu tá Kiệm đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn cấp cứu và tiếp tục được chuyển tuyến trên để cấp cứu, điều trị trong tình trạng thủng phổi, tràn dịch màng phổi. Đối tượng gây án cũng bị khống chế ngay sau đó.

Được biết, sau khi bị kiểm tra, thay vì về nhà lấy giấy tờ liên quan đến phương tiện, người này đã đi mua dao để quay lại tấn công tổ công tác CSGT.

Đến sáng nay (16/5), Thiếu tá Kiệm đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Tung ương Thái Nguyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.