Việc ký kết hợp tác nhằm gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, tăng cường sức mạnh để khôi phục phát triển du lịch và hàng không, từ đó đóng góp cho việc phát triển kinh tế, xã hội và nâng tầm vị thế đất nước.
Lễ ký kết Kế hoạch hợp tác toàn diện giữa Sun Group và Vietnam Airlines
Theo đó, giai đoạn 2022 - 2023, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh hợp tác ở các hạng mục như phát triển các sản phẩm chung, triển khai gói thẻ Platinum với nhiều ưu đãi, phát triển tệp khách hàng chung với những quyền lợi đặc biệt chưa từng có dành cho khách hàng của hai bên…
Đây là nội dung mở rộng trên cơ sở hợp tác chiến lược được hai doanh nghiệp ký kết vào năm 2019.
Cụ thể, ở hạng mục trọng tâm là phát triển sản phẩm trọn gói kết hợp hàng không - du lịch với nhiều ưu đãi cho khách hàng, Sun Group cam kết sẽ giảm giá cho hành khách của Vietnam Airlines khi đến các khu du lịch mang thương hiệu Sun World: tối thiểu 10% tại Công viên châu Á - Asia Park (Đà Nẵng) và tối thiểu 5% tại Fansipan (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Hòn Thơm (Phú Quốc), Bà Đen (Tây Ninh) trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm bay.
Đặc biệt, hai thương hiệu Sun World và Sun Hospitality sẽ hợp tác với các sàn thương mại điện tử của Vietnam Airlines như VNAMALL, VNAmazing để mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Yoko Onsen Quang Hanh và Premier Village Halong Resort với mức giá ưu đãi nhất.
Về phía Vietnam Airlines, hãng cam kết sẽ giảm tối đa 30% giá vé hạng Phổ thông cho tất cả hành khách bay tới các điểm đến có cơ sở du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group.
Cũng trong năm 2022 - 2023, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ triển khai gói thẻ Platinum với nhiều ưu đãi độc quyền và bổ sung thêm các tiện ích mới dành cho khách hàng chung của hai bên.
Một số quyền lợi nổi bật như khách hàng hạng Thương gia hoặc hội viên Bông sen Vàng hạng Bạch kim của Vietnam Airlines sẽ được di chuyển bằng lối VIP vào các khu giải trí của Sun World. Ngược lại, khách hàng sở hữu thẻ Sun Infinity của Sun Group khi bay Vietnam Airlines sẽ được sử dụng quầy làm thủ tục ưu tiên và lối lên máy bay ưu tiên tại sân bay.
Nhằm quảng bá điểm đến, sản phẩm dịch vụ và nâng cao hình ảnh của hai thương hiệu, Sun Group và Vietnam Airlines cũng tăng cường phối hợp trong công tác truyền thông, marketing thông qua các chiến dịch truyền thông, quảng cáo chung và tận dụng nguồn lực của nhau để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của đối tác.
Đặc biệt, hai thương hiệu hàng đầu lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng và hàng không tại Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng các sự kiện thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch tại nhiều điểm đến trên cả nước.
Một trong những sự kiện tiêu biểu được hai bên đặt mục tiêu tổ chức trong năm nay là giải chạy marathon tại Phú Quốc với quy mô lên đến 3.000 vận động viên.
Cùng với đó là hàng loạt hội thảo kích cầu du lịch tại các điểm đến trọng điểm, với sự tham dự của nhiều khách mời, chuyên gia... nhằm đưa ra những phương án giúp hồi phục và phát triển.
Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 suốt hơn 2 năm qua, song Sun Group vẫn kiên cường, bản lĩnh vượt qua khó khăn, kiến tạo nhiều sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu xu hướng mới, đồng thời có nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Năm 2021, Sun Group được giải thưởng APEA vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận