Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) chính thức khai khương chi nhánh taxi Vinasun tại tỉnh Bình Thuận. |
Ngày 29/7, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) chính thức khai khương chi nhánh taxi Vinasun tại tỉnh Bình Thuận.
Tại chi nhánh Bình Thuận trước mắt công ty sẽ đưa trên 50 xe taxi (7 chỗ và 4 chỗ) vào hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài dễ nhớ: (0252) 3 888 888
Hiện tại taxi Vinasun có trên 6.000 xe taxi đang hoạt động tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang… và nay là tỉnh Bình Thuận.
Hiện nay, Vinasun cũng đã sử dụng ứng dụng gọi xe Vinasun App. Vinasun App giúp cho người tiêu dùng thêm kênh lựa chọn khi đặt xe taxi với nhiều tiện ích cộng thêm thông qua điện thoại smartphone.
Với Vinasun App., sau khi nhận được yêu cầu đặt xe, hệ thống xử lý trung tâm sẽ điều xe gần nhất đến phục vụ và hành khách sẽ nhận được thông tin xác nhận từ hệ thống xử lý trung tâm với các thông tin chi tiết như: biển số xe, số tài, tên và hình ảnh tài xế, thông tin liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón, ước lượng quãng đường và giá cước dự đoán...
Thêm vào đó, hành khách cũng có thể theo dõi lộ trình di chuyển của taxi trên bản đồ và chia sẻ lộ trình của mình cho người thân, bạn bè khi di chuyển nhằm đảm bảo an toàn.
Nếu xảy ra sự cố bỏ quên tài sản trên xe, hành khách cũng dễ dàng liên lạc với tài xế và công ty để nhận lại do thông tin của xe, tài xế đều được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử chuyến đi của ứng dụng và trên hệ thống.
Đặc biệt với các khách hàng gọi taxi bằng điện thoại thông thường (không cài đặt Vinasun App.), hệ thống phần mềm cũng sẽ phản hồi cho khách hàng bằng tin nhắn SMS gồm các thông tin chi tiết về xe sẽ đến đón khách như: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe sẽ đến đón…
Với các khách hàng gọi taxi bằng điện thoại bàn, Vinasun cũng sẽ nhanh chóng chuyển thông tin yêu cầu của khách hàng đến lái xe gần nhất và lái xe sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận và thông báo về: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón…
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận