Showbiz

Taylor Swift đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim của Tom Hooper

25/01/2019, 06:00

Taylor Swift lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong bộ phim được chuyển thể từ nhạc kịch “Cats” sắp bấm máy của đạo diễn nổi tiếng người Anh.

img
Taylor Swift đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim của Tom Hooper.

Trên trang cá nhân Instagram, Taylor Swift vừa chia sẻ với các fan hâm mộ bức ảnh cô tạo dáng đằng trước tấm biển có tên: “Bombalurina”. Được biết, đây là nhân vật do chính Taylor thủ vai trong bộ phim chuyển thể từ nhạc kịch “Cats” sắp bấm máy của Tom Hooper.

Nữ hoàng nhạc đồng quê- Taylor Swift từng thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong các bộ phim như “Valentine's Day” (2010), “The Giver” (2014). Tuy nhiên, ở những bộ phim này, giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá không cao diễn xuất của cô.

Bởi vậy, việc Taylor Swift tham gia bộ phim “Cats” lần này được xem là một thách thức nhưng cũng đồng thời mở ra một cơ hội vô cùng lớn để cô chứng tỏ khả năng diễn xuất “lên cơ” của mình. Giúp Taylor có thể phô diễn giọng hát của mình trên màn ảnh rộng với người hâm mộ.

Không chỉ vì muốn thử sức thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất, một trong những lý do khiến Taylor Swift tham gia bộ phim này chính là vì niềm yêu thương vô bờ bến với mèo của nữ ca sĩ.

Người hâm mộ chắc chắn chẳng còn xa lạ với hai cái tên Olivia và Meredith. Đó chính là hai bé mèo cực kỳ đáng yêu mà Taylor Swift hết sức cưng chiều. Chúng thường xuyên được nữ ca sĩ khoe trên mạng xã hội, chúng thậm chí còn xuất hiện cả trong MV đình đám “Ours” của cô.

Kịch bản chuyển thể do Lee Hall (Billy Elliot) chấp bút dựa trên vở nhạc kịch của Lloyd Webber. Vở nhạc kịch "Cats" lần đầu được mở màn tại London hồi 1981 và là vở kịch được diễn nhiều thứ 4 trong suốt chiều dài lịch sử sân khấu Broadway.

img
Taylor Swift đảm nhận vai chính bên cạnh các ngôi sao đình đám.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.