AFF Cup 2022

Thua đau đội tuyển Việt Nam, HLV Indonesia đổ lỗi cho lý do này

09/01/2023, 22:28

HLV Shin Tae-yong cho rằng đội tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng trước Indonesia nhờ chơi quen trên sân Mỹ Đình.

Tối 9/1, Indonesia nhận trận thua 0-2 trước đội tuyển Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2022.

img

HLV Shin Tae-yong gửi lời xin lỗi đến khán giả Indonesia sau trận thua tuyển Việt Nam

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Shin Tae-yong đã gửi lời chúc mừng đến “Những chiến binh sao vàng” sau khi giành vé vào chung kết.

“Tôi nghĩ Việt Nam đã có trận đấu hay. Chúc mừng tuyển Việt Nam vào chung kết với thành tích giữ sạch lưới”, nhà cầm quân người Hàn Quốc mở đầu cuộc họp báo.

Trận này, đội tuyển Indonesia tung ra tổng cộng 9 cú dứt điểm nhưng không có pha bóng nào đi trúng đích.

Giải thích về thất bại của đội nhà, HLV Shin Tae-yong cho rằng do tuyển Việt Nam đã chơi quen trên sân Mỹ Đình còn Indonesia thì không có lợi thế đó.

“Trận thua này một phần là do tuyển Việt Nam đã quen chơi ở sân vận động Mỹ Đình còn chúng tôi thì không. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn của chúng tôi đã làm không tốt.

Hôm nay, chúng tôi cũng chơi không tốt so với trận cầu ở Jakarta. Chúng tôi từng chơi ở sân Mỹ Đình tại SEA Games. Nhưng tới trận đấu này, đã có một số thay đổi khiến chúng tôi bỡ ngỡ”, HLV Indonesia nói.

Bên cạnh đó, ông Shin cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả khi không thể đưa đội bóng xứ vạn đảo vào chung kết AFF Cup 2022.

“Chúng tôi còn nhiều việc phải làm để phát triển bóng đá Indonesia. Sau trận thua này, tôi cảm thấy rất có lỗi và muốn xin lỗi người hâm mộ Indonesia.

Tôi cần phân tích kỹ hơn về trận đấu. Hiện tại, tôi chưa thể chắc chắn điều gì khi chưa có sự phân tích đầy đủ”, HLV Shin Tae-yong nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.