Xã hội

Thực hư tấm biển mời khách tham quan "xã đảo du lịch Ngũ Hiệp"?

13/07/2017, 13:30

Dòng chữ “Phà Tam Bình đón chào quý khách đến tham quan xã đảo du lịch Ngũ Hiệp” khiến nhiều hành khách bị lừa.

20170711_111538

Tiền Giang không có xã đảo du lịch Ngũ Hiệp. Ảnh: Hải Đường 

Thời gian qua, nhiều người đi phà Tam Bình qua xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lây (Tiền Giang) rất bức xúc với biển quảng cáo được ông chủ bến phà đặt tại nhà chờ, với dòng chữ “Phà Tam Bình đón chào quý khách đến tham quan xã đảo du lịch Ngũ Hiệp”.

Với dòng chữ này, rất nhiều khách đi du lịch miền Tây tò mò, háo hức muốn đến “xã đảo Ngũ Hiệp” để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên ở đây. Tuy nhiên, khi đến rồi nơi, mọi người ngã ngửa nhận ra dòng chữ trên biển quảng cáo của ông chủ phà chỉ nhằm đánh lừa họ đi phà.

Điều đáng nói hơn, nhân viên bến phà cởi trần, mặc quần cộc điều khiển phà đưa khách trong và ngoài địa phương, có cả người nước ngoài sang xã Ngũ Hiệp tham quan, du lịch thưởng thức trái cây.

Chi Nguyễn Thị Mai (người dân Long An thường xuyên đi du lịch miệt vườn miền Tây) cho biết, nghe nói xã đảo nên muốn đến khám phá xem có khác với xã ở đất liền. Rất tiết, khi bước lên khỏi phà Tam Bình đi một vòng là rời ngay, không muốn ở lại giây phút nào bởi cảnh vật và con người xã Ngũ Hiệp không có một tí nào dáng dấp của đảo.

20170711_111817

Nhân viên bến phà cởi trần, mặc quần cụt điều khiển pha đưa khách qua sông Tiền. Ảnh: Hải Đường 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Văn Trọng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Tiền Giang khẳng định, Tiền Giang không có xã nào gọi là “xã đảo Ngũ Hiệp”, chỉ có một số xã cù lao như: Tân Phong, Thới Sơn, Ngũ Hiệp. Việc chủ bến phà Tam Bình đặt biển quang cáo với dòng chữ “Phà Tam Bình đón chào quý khách đến tham quan xã đảo du lịch Ngũ Hiệp” là không đúng. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo ngành chức năng kiểm tra lại và yêu cầu chủ phà xóa ngay tấm biển trên.

Còn theo ông Nguyễn Tấn Nhũ, Bí thư đảng ủy xã Tam Bình cho biết, xã đã phát hiện và đang vận động ông Trịnh Văn Sỹ, chủ bên phà Tam Bình gỡ bỏ hoặc xóa dòng chữ quảng cáo trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.