Được gì sau cao điểm xử lý xe quá tải?
Những cung đường xe quá tải ngang nhiên lộng hành đã không còn. Người dân bớt nỗi lo nơm nớp tai nạn. Tại nhiều địa phương, tai nạn giao thông giảm rõ rệt.
Trang nhất Báo Giao thông số 77 ra ngày 27/9/2022
Để xe quá tải không còn đất sống
Một khi CSGT - lực lượng chủ công trong cuộc chiến chống xe quá tải quyết tâm, quyết liệt vào cuộc thì xe quá tải sẽ không còn đất sống. Bởi vậy, việc thường xuyên duy trì lực lượng kiểm soát xe quá tải là hết sức cần thiết. Xem chi tiết
Thủ tướng Phạm Minh Chính:
Làm rõ trách nhiệm chậm giải ngân đầu tư công
Ngày 26/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công và thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia. Xem chi tiết
Chuyện làm đường Rừng Sác, kéo Cần Giờ gần hơn thành phố
Qua phà Bình Khánh, mở ra trước mắt du khách là một tuyến đường dài 36,5km rộng thênh thang, xuyên qua bạt ngàn rừng ngập mặn đến điểm cuối cùng là thị trấn Cần Thạnh…
Bịt lỗ hổng để chênh lệch địa tô không lọt túi tư nhân
Trong khi Nhà nước luôn cần vốn đầu tư cho hạ tầng, không ít khoản chênh lệch địa tô sau khi làm đường bị bỏ ngỏ hoặc lọt vào túi các nhà đầu tư tư nhân.
Xe vi phạm chất đống, thanh lý khó khăn
Tình trạng xe vi phạm chất đống ở bãi tạm giữ đã tồn tại nhiều năm qua, nguyên nhân chính do thủ tục xử lý, thanh lý phương tiện vi phạm rườm rà, khó áp dụng.
Lập tuyến vận tải container đường thủy kiểu mẫu Hải Phòng - Bắc Ninh
Cục Đường thủy nội địa VN đề xuất phương án xây dựng tuyến vận tải container bằng đường thủy nội địa kiểu mẫu dài 115km ở phía Bắc, sau đó nghiên cứu nhân rộng trên toàn quốc.
Hoạt động chui nhiều nơi, vì sao Grab chưa bị xử lý?
Ngoài TP.HCM, ứng dụng gọi xe Grab đang hoạt động khi chưa được cấp giấy phép kinh doanh vận tải ở hơn 20 tỉnh, thành phố khác nhưng lại không bị kiểm tra, xử lý.
Hậu trường đưa thời trang Việt đến kinh đô thế giới
Để có thiết kế được xuất hiện tại chuỗi các tuần lễ ở “Big 4” Tuần lễ Thời trang New York, London, Milan, Paris, các nhà thiết kế Việt Nam tốn rất nhiều công sức lẫn tiền bạc.
Hầm 7 tỷ USD xuyên biển dài nhất thế giới có gì đặc biệt?
Nằm ở độ sâu 40m dưới đáy biển Baltic, đường hầm Fehmarnbelt nối Đan Mạch với Đức sẽ giảm thời gian đi lại giữa hai nước sau khi được đưa vào hoạt động năm 2029. Dự án hầm xuyên biển dài nhất thế giới có tổng mức đầu tư lên tới hơn 7 tỷ USD.
Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận