Tiên phong mang đến những trải nghiệm độc nhất, tiện lợi nhất cho khách hàng
Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, các hoạt động dịch vụ, thủ tục hành chính, tài chính dần được số hóa, qua đó tiết kiệm thời gian, công sức đi lại cho người dân, doanh nghiệp.
Là lá cờ tiên phong trong hành trình ứng dụng công nghệ tạo đà đột phá trong một thập kỷ qua, TPBank không ngừng mang đến những giải pháp hàng đầu trên thị trường, tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận và kiểm soát dòng vốn.
TPBank đã tạo ra nhiều biểu tượng số trên thị trường tài chính như LiveBank - ngân hàng tự động 24/7, TPBank Mobile với tính năng chuyển tiền không tưởng: ChatPay, VoicePay, FacePay … Mới đây là sự xuất hiện eCM 3in1, thiết bị xác thực khách hàng bằng sinh trắc học tại quầy. Tất cả đều mang tới sự tiện lợi và áp dụng công nghệ để phục vụ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
Với mong muốn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp Việt, bên cạnh chính sách lãi suất ưu đãi tốt hàng đầu thị trường, rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường từ lâu cũng đã rất quen với TPBank Biz.
TPBank Biz giúp chủ doanh nghiệp hoặc bộ phận kế toán của công ty có thể dễ dàng thực hiên 100% online các dịch vụ như chuyển tiền, trả lương trực tuyến, thanh toán hóa đơn, thanh toán khoản vay, chuyển đổi/mua ngoại tệ…
Doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm các dịch vụ một cách toàn diện, mới mẻ và trọn vẹn ngay từ bước mở tài khoản đầu tiên, cho tới sử dụng đa dịch vụ và kết nối nhanh chóng, bảo mật với các dịch vụ tài chính bên ngoài.
Dẫn đầu thị trường tạo ra làn sóng sản phẩm chứng từ số, TPBank giúp khách hàng gửi hồ sơ hoàn toàn online, rút ngắn thời gian phê duyệt, bỏ qua các bước chuyển phát của văn bản truyền thống. Thay vì mất đến 2-3 ngày để xét duyệt hồ sơ trong trường hợp người có thẩm quyền vắng mặt, doanh nghiệp có thể gửi và nhận các hồ sơ giao dịch tín dụng trực tuyến mọi lúc mọi nơi, ngay trên TPBank Biz với các bước đơn giản.
Người duyệt cũng có thể ký một lần cho tất cả các hồ sơ thay vì ký riêng lẻ từng hồ sơ, giúp tối ưu thời gian xử lý. Khách hàng cũng có thể lưu giữ và truy vấn hồ sơ lên tới 10 năm, với quy trình bảo mật nghiệm ngặt của ngân hàng.
Biz Connex – giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện
TPBank Biz liên tục sáng tạo những gói giải pháp hàng đầu hỗ trợ và mang lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Một trong những gói tính năng đặc biệt được các doanh nghiệp hưởng ứng chính là Biz Connex.
Với hàng chục sản phẩm chính trong gói giải pháp Biz Connex bao quát các nhu cầu thường nhật của doanh nghiệp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi kiểm soát toàn bộ các giao dịch và tình hình tài chính.
Khách hàng sẽ được nhận thông tin trực tiếp từ TPBank với sản phẩm Biz API Notify khi tài khoản thanh toán/CIF có biến động số dư, giúp thực hiện ghi có/ghi nợ gạch nợ/xuất đơn hàng/xuất kho tự động ngay lập tức.
Bên cạnh đó, sản phẩm Biz API Truy vấn giúp khách hàng thay vì cần lên TPBank Biz để truy vấn thông tin, đối tác có thể thực hiện truy vấn ngay trên hệ thống nội bộ. Biz API Chuyển tiền giúp khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền thanh toán ngay trên hệ thống nội bộ của Đối tác. Lệnh chuyển tiền thực hiện tự động, với khối lượng lệnh chuyển tiền đáp ứng nhu cầu giao dịch với mô hình kinh doanh đa dạng và phức tạp của đối tác.
TPBank cũng tạo ra các sản phẩm phù hợp từng mô hình của các doanh nghiệp đa dạng quy mô, từ đơn giản đến phức tạp. Đơn cử, sản phẩm Biz Cashflow, giúp quản lý dòng tiền tập trung phù hợp với mô hình Tập đoàn/Tổng công ty với mô hình sở hữu doanh nghiệp phức tạp, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tối ưu tài chính.
Trong khi đó, Biz Mix&Match là sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp có mô hình hoạt động phức tạp, với nhiều tầng lớp doanh nghiệp, địa điểm kinh doanh, sale có độ phân tán cao. Việc kiểm soát quy mô và mở rộng hoạt động của doanh nghiệp sẽ phần nào thuận lợi hơn.
Đi đầu Open Banking tại Việt Nam và khu vực
Những tính năng hàng đầu của TPBank hiện nay đa dạng và có thể mang lại sự thuận tiện nhất cho doanh nghiệp nhờ nắm bắt xu hướng ngân hàng mở (Open Banking) từ sớm. TPBank theo đuổi mô hình này ngay ở giai đoạn đầu, sánh vai cùng nhóm đầu ngân hàng trên thế giới như DBS, OCBC (Singapore), Citibank (Mỹ)...
Ngân hàng mở tạo ra một xu thế mới giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng tại bất cứ nền tảng tùy theo mục đích. Bằng việc lắng nghe và tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, TPBank đã thực hiện Open Banking với các giải pháp OpenAPI cung cấp đa dạng các dịch vụ (Banking as a Service) từ giai đoạn 2018-2019.
Đến nay, ngân hàng đã kết nối hàng trăm đối tác khác nhau, cho ra mắt hơn 2.500 đầu dịch vụ thanh toán, liên tục các kết nối mới được tạo ra mỗi tuần phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Với nền tảng công nghệ số hiện đại, bằng việc cung cấp hàng trăm API mở, TPBank cho phép doanh nghiệp truyền dữ liệu tới ngân hàng ngay trên hệ thống của doanh nghiệp - thay vì phải đăng nhập vào hệ thống Internet Banking/eBank của ngân hàng, mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.
Cho đến nay, TPBank đang sở hữu thư viện OpenAPI phong phú, đã được chuẩn hóa và đóng gói các API riêng lẻ thành những gói sản phẩm hoàn thiện, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tích hợp vào hệ thống của mình để đưa sản phẩm phù hợp nhất đến tay khách hàng, rút ngắn thời gian triển khai kết nối, tối ưu chi phí kinh doanh.
Loạt tính năng được TPBank tạo ra dựa trên thấu hiểu khách hàng và nghiên cứu thị trường sâu sắc về nhu cầu doanh nghiệp, để tâm vào từng sản phẩm. Đây cũng là bước phát triển vượt bậc, góp phần hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm số hóa, phát triển công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong kinh doanh.
Sự đổi mới sáng tạo cả về quy trình thủ tục và các tiện ích kết nối nhờ OpenAPI sẽ mang đến cho chủ doanh nghiệp một trải nghiệm đột phá, khác biệt khi quản lý tài chính và theo dõi dòng tiền.
Sắp tới, TPBank sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm số bảo lãnh dẫn đầu thị trường tới khách hàng doanh nghiệp. Đây sẽ là bước đột phá mới của ngân hàng trong việc kết nối dịch vụ công và dịch vụ tài chính ngân hàng, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận