Global Brands Magazine (GBM) - đơn vị tổ chức giải Global Brands Awards cho biết, giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm công nhận các thương hiệu toàn cầu đạt được thành tựu xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, đồng thời giúp công chúng cập nhập được những xu hướng xây dựng thương hiệu mới.
Hai giải thưởng của TPBank được GBM đánh giá dựa trên dịch vụ khách hàng, sự hài lòng, đổi mới kỹ thuật số, các mối quan hệ chiến lược và phát triển kinh doanh mới.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp TPBank được nhận giải Ngân hàng có chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất
"TPBank rất xứng đáng được trao hai giải thưởng khác biệt trong dịp này, không chỉ vì sự xuất sắc trong dịch vụ khách hàng liên tục được cải thiện mà còn vì ứng dụng di động tiêu biểu, cả hai đều vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trong khu vực,” ông Jay Reddy - Giám đốc GBM cho hay.
Đại diện của GBM nhấn mạnh thêm, dù chỉ mới thành lập vào năm 2008, TPBank đã cho thấy những thành tựu to lớn so với những đối thủ cạnh tranh lâu đời đã tồn tại nhiều thập kỷ.
Ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank, chia sẻ: "Trong nhiều năm qua, TPBank liên tục tung ra thị trường những công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng nổi bật nhất trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng di động. Chất lượng dịch vụ khách hàng cũng là điều mà TPBank luôn quan tâm và cải thiện từng ngày, để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất tại TPBank. TPBank sẽ luôn nỗ lực từng ngày để hướng tới những giá trị mới và tốt đẹp hơn.”
Bằng cách đẩy nhanh chuyển đổi số, luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm và dịch vụ, TPBank đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ ngân hàng hơn. Hiện tại, khách hàng của TPBank có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng ngay tại nhà trên app eBank như: mở tài khoản ngay tại app; gửi tiết kiệm; tạo khoản vay; quản lý chi tiêu thẻ tín dụng; thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, sinh hoạt hàng tháng…
TPBank eBank đáp ứng đúng các nhu cầu giao dịch của khách hàng
Mới đây, TPBank cho phép khách hàng chọn số tài khoản theo sở thích; chuyển tiền bằng chính số điện thoại hay có thể tìm kiếm các dịch vụ, tính năng tại eBank bằng giọng nói và từ khóa. Đây là một tính năng mới tại Việt Nam.
Có thể nói, việc tiên phong ứng dụng công nghệ, áp dụng eKYC, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng các tiện ích trên app eBank đã đáp ứng đúng các nhu cầu giao dịch của khách hàng. Cũng vì lý do “luôn thấu hiểu khách hàng”, năm 2020, ứng dụng TPBank Mobile đã đạt top 1 ứng dụng tài chính ngân hàng được tải nhiều nhất tại Việt Nam trên cả App Store và Google Play.
Không chỉ đưa ra nhiều sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, TPBank cũng áp dụng đồng bộ quy định về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trên toàn quốc, với hệ thống phòng giao dịch đa năng và tiện ích, giao dịch viên thân thiện và tận tâm với khách hàng.
Ngân hàng cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình đánh giá mức độ hài lòng khách hàng thường niên để kịp thời đưa ra những điều chỉnh, cải thiện cần thiết trong khâu chăm sóc khách hàng. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp TPBank được GBM vinh danh ở hạng mục Ngân hàng có chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất.
Cùng với hai giải thưởng từ GBM, năm 2021, TPBank cũng được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như: Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam, Ứng dụng tiết kiệm trên di động sáng tạo nhất, Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua xe tốt nhất, Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất…
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận