TP.HCM bắt đầu thí điểm quảng cáo trên 10 xe buýt |
Ngày 13/4, Sở GTVT TP.HCM cho biết lần đầu tiên TP.HCM đưa 10 chiếc xe buýt có quảng cáo bên hông xe vào hoạt động.
Theo đó, đơn vị trúng thầu là Công ty TNHH Koa-Sha Media Việt Nam (Koa-Sha Việt Nam) đã chính thức thí điểm quảng cáo trên 10 chiếc xe buýt có trợ giá. 10 chiếc xe buýt có quảng cáo đầu tiên trên chạy tuyến số 27 (Bến Thành - An Sương) và tuyến số 45 (bến xe Q.8 - Bến Thành - bến xe Miền Đông).
Thời gian tới, đơn vị sẽ triển khai đồng loạt quảng cáo trên 10 tuyến xe buýt với 171 xe trong thời gian một năm. Doanh thu quảng cáo thí điểm trên 10 tuyến xe buýt là hơn 14,6 tỷ đồng, được đấu giá công khai.
Theo Sở GTVT, nếu quảng cáo trên 2.300 xe buýt của TP, số tiền thu được khoảng 170 tỷ đồng/năm, góp phần giảm ngân sách trợ giá xe buýt đồng thời từng bước thay đổi diện mạo mới cho hệ thống xe buýt TP, nâng cao hình ảnh xe buýt văn minh, hiện đại, tiện dụng an toàn.
Sau thời gian từ 3-6 tháng thí điểm quảng cáo trên xe buýt, Sở sẽ sơ kết rút kinh nghiệm và đề xuất lãnh đạo TP cho phép quảng cáo trên tất cả tuyến xe buýt tại TP.HCM.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận