Một thợ lặn nhảy xuống sông Đồng Nai tham gia trục vớt. |
Tại hiện trường vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh, nhóm thợ lặn đã lặn xuống độ sâu 13m, dùng cáp neo vào thân tàu đẩy, sau đó cần cẩu 500 tấn thực hiện nhiệm vụ nâng tàu lên.
Sau 2 lần thân tàu đẩy được nâng lên khỏi mặt nước lại bị tuột cáp và chìm xuống sông, đến lần thứ 3 sau nhiều giờ đồng hồ lặn để móc cáp, cần cẩu tải trọng 500 tấn đã nâng thành công tàu đẩy SG – 3745 chìm dưới độ sâu 13m sông Đồng Nai lên một sà lan đang đậu sẵn.
Sau khi được trục vớt, tàu đẩy gây tai nạn làm sập cầu Ghềnh sẽ được lực lượng công an tiến hành khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.
Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận sáng 30/3.
Các "người nhái" lặn ngụp dưới sông Đồng Nai tham gia trục vớt đầu tàu đẩy sà lan. |
Các thợ lặn phải lặn ngụp sâu 13m nước dưới đáy sông để luồn dây vào xác tàu cũ phục vụ việc trục vớt. |
Một thợ lặn từ trên ghe nhảy xuống sông Đồng Nai. |
... Ra dấu hiệu cho cẩu móc kéo tàu lên. |
Một cẩu 150 tấn được móc vào dây để trục vớt tàu lên khỏi mặt nước. |
Đầu chiếc tàu kéo biến dạng hoàn toàn đang được kéo lên mặt nước. |
Đến trưa 30/3, đơn vị thi công tiếp tục trục vớt chiếc tàu đẩy sà lan đâm sập cầu Ghềnh. |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận