Showbiz

Trước khi nợ nần tiền tỷ, Việt Anh sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

04/07/2021, 20:21
image

Trước khi thừa nhận bản thân đang phải trả góp tiền tỷ, diễn viên Việt Anh được biết đến là một trong những đại gia của showbiz Việt.

img

Diễn viên Việt Anh không ngại chia sẻ về tình hình kinh tế của mình

Trong cuộc trò chuyện với một chuyên gia bất động sản được chia sẻ trên TikTok, những chia sẻ của Việt Anh xung quanh vấn đề nợ nần thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trong đó, nam diễn viên "Người phán xử" chia sẻ rằng: "Trước đó, tôi có nguồn thu tương đối ổn định là cho thuê hai cái nhà, một chung cư một dưới mặt đất. Thế nhưng, dịch Covid-19 như vậy, người ta trả lại hết rồi. Cả hai cái nhà cho thuê khách đều đang trả, tôi phải đi tìm khách cho thuê để đảm bảo nguồn ổn định".

Việt Anh cho biết thêm, hiện anh cũng đang trả góp khoảng 2 tỷ đồng ngân hàng cho căn chung cư mới. Mỗi tháng anh phải trả khoảng 30 triệu đồng cả gốc lẫn lãi, cộng với chi phí sinh hoạt hàng tháng khoảng 50 triệu đồng. "Thế cho nên là cũng hơi căng", nam diễn viên thừa nhận.

img

img

img

img

Bên trong biệt thự mới xây của Việt Anh từ hồi tháng 8/2020

Việt Anh là một trong những ngôi sao đình đám của màn ảnh Việt. Ngoài tài năng diễn xuất và ngoại hình điển trai, anh còn được biết đến là một trong những đại gia của showbiz Việt.

Nam diễn viên từng thường xuyên khoe tậu nhà, xe, rao bán bất động sản hàng chục tỷ đồng để chứng minh đang có cuộc sống sang chảnh, đầy đủ.

Tháng 8/2020, nam nghệ sĩ tiết lộ căn biệt thự của anh đã hoàn thiện với nội thất sang xịn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dù không tiết lộ về số tiền cụ thể, song số tiền chi cho căn nhà mới này của Việt Anh được dự đoán là không hề nhỏ.

Ngoài khuôn viên sân vườn và bể bơi ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi, căn biệt thự của Việt Anh còn có không gian giải trí sang trọng với phòng hát karaoke và phòng chứa rượu được thiết kế nội thất toàn bộ bằng gỗ.

img

img

Căn nhà của Việt Anh ở “đảo ngọc” Phú Quốc

Tháng 5/2021, Việt Anh cũng khiến mọi người trầm trồ khi rao bán mảnh đất nhà vườn của gia đình ở trung tâm Phú Quốc có giá hơn 17 tỷ đồng. Trong dòng status đã đăng tải, nam diễn viên cho biết gia đình anh vẫn đang còn thừa nhiều mảnh đất khác ở “đảo ngọc” Phú Quốc.

img

Việt Anh là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng trong showbiz

Ngoài bất động sản, Việt Anh còn có rất nhiều tài sản khác như xe hơi đắt đỏ, đồng hồ, nhẫn kim cương xa xỉ. Đồng thời, anh cũng là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng trong showbiz.

Anh từng tiết lộ về việc sở hữu chiếc đồng hồ có một không hai tại Việt Nam trị giá gần 300 triệu đồng, những mẫu kính đắt tiền, những đôi giày giá cả nghìn đô,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.