Văn hóa - Giải Trí

Tuấn Hưng soi kèo Việt Nam vs Thái Lan, vẫn nhớ vụ cạo đầu năm xưa

23/12/2021, 19:24
image

Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam, ca sĩ Tuấn Hưng, danh hài Chiến Thắng chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ thầy trò HLV Park.

Tuấn Hưng: Tỷ số Việt Nam - Thái Lan là 2 - 1

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ chính thức diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12. Cuộc đọ sức này được ví như chung kết sớm của giải bởi hai đội bóng trên có thực lực nhỉnh hơn phần còn lại.

img

Ca sĩ Tuấn Hưng mạnh dạn dự đoán tỷ số Việt Nam - Thái Lan là 2 - 1

Trước giờ bóng lăn, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ thầy trò HLV Park. "Tôi từng mất một bộ tóc vì lần gặp mặt trước đây nhưng thời điểm này Thái không phải đối thủ của chúng ta". Không chỉ thế, Tuấn Hưng còn dự đoán tỷ số Việt Nam - Thái Lan là 2 - 1.

Bên dưới bài viết của Tuấn Hưng, nhiều bạn bè nghệ sĩ để lại bình luận về trận đấu. Trong đó, BTV Trần Quang Minh đồng tình với quan điểm của ca sĩ Tuấn Hưng.

Đặc biệt, một người bạn còn nhắc Tuấn Hưng lại "xuống tóc" để ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Đáp lại bình luận này, Tuấn Hưng chỉ để lại câu nói không rõ ý đồ: "Có khi...".

img

Tuấn Hưng từng thực hiện lời hứa cạo đầu tại SEA Games 2015

Còn nhớ, tại SEA Games 2015, Tuấn Hưng gây chú ý khi tuyên bố "sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan".

Sau khi có kết quả U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 28, dù đang lưu diễn ở Đức nhưng nam ca sĩ đã đến một tiệm cắt tóc của người Việt tại Berlin và thực hiện lời hứa.

Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh sau khi cạo đầu cùng chia sẻ: "Đây là lời hứa dành cho niềm đam mê của tôi. Cũng như hàng triệu khán giả, tôi luôn dõi theo, mong các bạn có kết quả tốt. Tôi chỉ mong điều này tạo thêm động lực để các bạn có được những bước chân vững vàng, chúng tôi đã thèm "vàng" lắm rồi".

Chiến Thắng: Mạnh dạn đoán tỷ số 2-0 hoặc 2-1

Trở lại trận đấu diễn ra vào 19h30 tối 23/12, nghệ sĩ Chiến Thắng cũng gửi lời động viên đến đoàn quân của HLV Park. "Ăn xong nồi lẩu Thái rồi xơi tái Indo, chung kết đang mong chờ, còn chần chờ gì nữa", anh viết.

img

Danh hài Chiến Thắng kỳ vọng ở chiến thuật trong trận chạm trán Thái Lan của Việt Nam

Nam nghệ sĩ nhận định, nếu thực hiện chiến thuật tốt và tinh thần thi đấu tốt, Việt Nam đều có cơ hội ghi bàn ở các tuyến quân.

"Trận hôm nay nếu mình chơi tốt, pressing tầm cao ngay từ đầu như trận gặp Malaysia, người Thái sẽ không tấn công nổi và yên tâm mình sẽ bàn thắng. Tôi mạnh dạn đoán tỷ số 2-0 hoặc 2-1. Nếu mình giữ sạch lưới thì càng tốt", Chiến Thắng dự đoán.

Theo thống kê, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo chưa từng đánh bại được Thái Lan ở một giải đấu chính thức, mà chỉ có 1 trận thắng tại giải giao hữu King’s Cup.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất kể từ năm 2015, tuyển Việt Nam thắng 1 trận, hòa 2 trận và thua 2 trận, ghi được 1 bàn và thủng lưới 4 bàn trước Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.