Showbiz

Từng bị chê tiếng Anh, Đỗ Thị Hà "bắn" tiếng Anh ra sao ở Miss World?

12/11/2021, 16:50
image

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh trong đoạn clip tự giới thiệu đăng tải trên trang YouTube của Miss World 2021.

Mới đây, Ban tổ chức Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới 2021) đăng tải clip tự giới thiệu của hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cô đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế nhiều địa điểm nổi tiếng trải dài Việt Nam, cũng như những cảnh đẹp tại quê hương của cô tại Thanh Hóa.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Xuyên suốt đoạn video, khán giả được hiểu hơn về cuộc sống đời thường và công việc của hoa hậu như thế nào. Hình ảnh đi cấy của Đỗ Thị Hà thời chưa đăng quang cũng được đưa vào đoạn clip.

Từng có thời gian bị chê bai khả năng nói tiếng Anh, Đỗ Thị Hà đã dành nhiều thời gian luyện tập ngoại ngữ. Trong clip gửi ban tổ chức Miss World 2021, người đẹp gốc Thanh Hóa tự tin thể hiện vốn tiếng Anh của mình. Cô nói lưu loát hơn, cải thiện nhiều hơn về phát âm so với trước đây.

Theo lời giới thiệu trong clip, nàng hậu xứ Thanh đang theo học ngành Luật kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trên ghế nhà trường, cô còn dành thời gian tham gia các hoạt động ngoại khóa và hoạt động thiện nguyện, góp phần xây dựng xã hội văn minh.

Nàng hậu sinh năm 2001 thể hiện niềm tự hào về đất nước không chỉ qua hình ảnh của danh thắng cảnh hùng vĩ, còn qua tà áo dài thướt tha. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào mang chất Á Đông, Đỗ Thị Hà cho thấy sự duyên dáng trong những tà áo dài truyền thống, áo dài cổ phục.

img

img

Cô cũng diện cổ phục Việt trong đoạn clip giới thiệu của mình

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đến nay, người đẹp xứ Thanh đã có những bước tiến trong kỹ năng catwalk, tạo dáng. Cô cũng chăm chỉ tập gym đều đặn để có thân hình khỏe khoắn, quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu.

Cũng kể từ khi trở thành hoa hậu, Đỗ Hà chăm tham gia nhiều sàn diễn thời trang, trình diễn ở vị trí first face, đảm nhận vai trò đại sứ của nhiều nhãn hàng và làm "nàng thơ" cho nhiều NTK.

img

img

img

Đỗ Thị Hà mang tới nhiều hình ảnh mới trẻ trung, tươi sáng trong clip

Xuyên suốt clip, đại diện Việt Nam mang đến nhiều năng lượng, sức sống với nhịp điệu vui tươi và màu sắc rực rỡ, phù hợp với phong cách nhiệt đới của Puerto Rico.

Những ngày này, Đỗ Thị Hà đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng. Cô sẽ lên đường đến Puerto Rico để tham gia Miss World 2021 vào ngày 20/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.