Đời sống

Uống nhầm thuốc diệt chuột, em gái tử vong, 2 anh trai nguy kịch

26/02/2022, 12:33

3 anh em ruột ở xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) uống nhầm phải thuốc diệt chuột khiến em gái út tử vong, 2 anh trai nguy kịch.

Trưa 26/2, trao đổi với PV, Báo Giao thông, ông Nguyễn Trọng Hiếu - Chủ tịch MTTQ xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ việc đau lòng, 3 cháu nhỏ uống nhầm thuốc diệt chuột khiến 1 bé gái tử vong, 2 anh trai phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

img

Uống nhầm thuốc diệt chuột, em gái tử vong, 2 anh trai nguy kịch (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu: Chiều 23/2, 3 anh em ruột là các cháu M.A.D (SN 2011), M.G.B (SN 2012) và M.T.N (SN 2017, con anh M.V.K ở xóm 5 mới xã Nghi Phong) chơi trước cổng nhà.

Trong lúc chơi, 3 cháu nhặt được ống thuốc diệt chuột dạng tuýp như thuốc Philatop hay dùng cho trẻ con, do không biết nên cả 3 đã uống vào.

Sau khi phát hiện, gia đình đã đưa 3 cháu đến bệnh viện nhưng do chuyển biến nặng, cháu M.T.N đã không qua khỏi.

Hai cháu M.A.D và M.G.B điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, hiện đã qua cơn nguy kịch.

“Theo thông tin tôi nắm được, hai cháu trai đã cơ bản ổn định nhưng gia đình đang muốn đưa cả 2 cháu ra Hà Nội để thăm khám lại một lần nữa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cấp ủy và chính quyền địa phương lãnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình”, ông Hiếu cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.