Sau khi nhiều khách hàng phản ánh bị mất tiền trong thẻ, Vietcombank đã thay đổi dịch vụ Smart OTP. Ảnh minh hoạ |
Theo đó, các thay đổi đối với phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP của Vietcombank được áp dụng từ ngày 12/8.
Ngân hàng này cũng yêu cầu khách hàng đã sử dụng dịch vụ Smart OTP và muốn tiếp tục dịch vụ Smart OTP trên thiết bị đang sử dụng, cần thực hiện việc đăng ký lại dịch vụ Smart OTP trên chương trình Internet Banking của Vietcombank.
Đối với các khách hàng chưa từng đăng ký sử dụng phần mềm Smart OTP, hoặc khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Smart OTP nhưng có nhu cầu chuyển sang cài đặt và sử dụng trên thiết bị mới cần đến các điểm giao dịch của Vietcombank để thực hiện việc đăng ký dịch vụ.
Vietcombank cũng khuyến cáo khách hàng, nên tải phần mềm Smart OTP về thiết bị của mình trước khi đến đăng ký sử dụng dịch vụ.
Trước đó, nhiều khách hàng của Vietcombank đã phản ảnh bị mất tiền trong tài khoản dù không thực hiện giao dịch. Mất nhiều nhất là trường hợp chị Na Hương, bị rút 500 triệu đồng ra khỏi tài khoản chỉ trong 1 đêm.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận