Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật tới dự và cắt băng khai trương phòng khách Bông sen tại CHK quốc tế Nội Bài |
Hôm nay (4/10), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức khai trương Phòng khách Bông Sen tại tầng 3, sảnh D, khu vực cách ly nội địa - Sân bay quốc tế Nội Bài.
Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Với diện tích rộng 1.516m2 dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu. Trong không gian kiến trúc sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc, vật liệu hiện đại, thiết bị tiện nghi, đồng bộ, mặt bằng thoáng rộng, hành khách sẽ trải nghiệm một điểm dừng chân lý thú để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng cho một hành trình mới.
Phát biểu tại Lễ Khai trương, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật khẳng định, việc đưa thương hiệu và khẳng định vị thế của Vietnam Airlines và của Việt Nam ra thị trường quốc tế là bằng chứng cho sự thành công Hãng hàng không quốc gia. Bộ GTVT chúc mừng Vietnam Airlines đã khánh thành phòng khách Bông Sen, tạo thêm sức sống mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”
Phía Vietnam Airlines, Tổng giám đốc Dương Trí Thành nói: Phòng khách Bông Sen được khai trương ngày hôm nay là điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines.
Phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài do công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), đơn vị thành viên của TCT Hàng không VN trực tiếp khai thác. Đây là một trong những hoạt động cụ thể hóa định hướng phát triển các dịch vụ bổ trợ cho ngành nghề kinh doanh cốt lõi là vận tải hàng không, tạo nên dây chuyền đồng bộ từ trên không đến mặt đất với chất lượng đẳng cấp quốc tế với mục tiêu đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng, đảm bảo sự vượt trội về chất lượng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia.
Khu vực lễ tân với cánh hoa sen xếp nằm kết hợp với ánh sáng hắt và hệ khung vách hoạ tiết hoa văn dân tộc phân tách không gian |
Phòng VIP sang trọng |
Khu vực buffet và quầy bar với 2 bàn buffet lớn và khu quầy bar độc lập rất thuận tiện cho khách tới lấy đồ từ mọi nơi trong khu vực phòng khách, ngoài ra còn đáp ứng được số lượng khách trong những thời điểm đông khách nhất |
Phòng khách Bông sen được thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc, vật liệu hiện đại, thiết bị tiện nghi, đồng bộ |
Video phòng khách lớn nhất tại các cảng hàng không Việt Nam của Vietnam Airlines:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận