Trong ngày Lễ tình nhân 14/2, hãng hàng không Vietnam Airlines vừa tạo bất ngờ cho hành khách khi đưa đến trải nghiệm dịch vụ ngọt ngào cho hàng trăm hành khách trên chặng bay Hà Nội đi TP.HCM và ngược lại.
Cụ thể, "Flights of love" (Chuyến bay yêu thương) mang số hiệu VN 245 và VN 208 đồng thời cất cánh từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất lúc 8h ngày 14/2 (mùng 5 Tết).
Theo đại diện Vietnam Airlines, trong nhiều nền văn hóa, số 8 tượng trưng cho sự cân bằng, thành công và thịnh vượng. Riêng đối với tình yêu, con số này còn mang ý nghĩa là sự vô hạn. Do đó, hãng chọn đây là thời điểm thích hợp để khởi đầu cho hành trình yêu thương từ Hà Nội đi TP.HCM và ngược lại.
Rất nhiều hoa tươi được trang trí bên trong khoang tàu bay. Trên nền 3 bản nhạc hòa tấu kinh điển về tình yêu, các tiếp viên bước ra với đồng phục áo phông polo trắng có logo của hãng cùng dòng chữ "Flights of love – Happy Valentine's Day", mang tới ấn tượng cho những hành khách có mặt trên chuyến bay.
Đặc biệt, phục vụ mỗi chuyến bay yêu thương đều có các tiếp viên hàng không là những cặp vợ chồng đã cùng nhau gắn bó với bầu trời từ khi còn rất trẻ. Họ đã cùng nhau thực hiện sứ mệnh mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc và trải nghiệm bay trọn vẹn cho hành khách trong nhiều năm qua.
Những tiếp viên đặc biệt này mặc áo polo đồng phục nhưng có thêm nửa hình trái tim lớn trên mỗi chiếc, để tạo thành một trái tim trọn vẹn khi 2 vợ chồng sánh vai.
Sau phần phát thanh chúc mừng ngày Lễ tình nhân, các tiếp viên đã dành tặng món quà là kẹo chocolate tới các hành khách trên chuyến bay để chia sẻ với những người thân yêu của mình.
Chuyến bay yêu thương là hoạt động tiếp nối những giá trị gắn kết sau Tết đoàn viên, chương trình đã lan tỏa thông điệp về tình yêu đích thực.
Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, hãng còn mong muốn tri ân hành khách trong sự kiện đặc biệt đầu năm 2024.
Trong dịp tết Giáp Thìn vừa qua, nhiều mẫu áo dài đa dạng thiết kế, màu sắc được tiếp viên, nhân viên phục vụ mặt đất, phòng khách thương gia Vietnam Airlines sử dụng thay cho đồng phục khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay và trên các chuyến bay Tết.
Qua các hoạt động này, Vietnam Airlines tiến thêm một bước trong tiến trình trẻ hóa thương hiệu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và chu đáo nhất.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận