An ninh hình sự

Vụ chồng cũ sát hại vợ ở Quảng Ngãi: Bắt nóng nghi phạm khi đang lẩn trốn

04/04/2023, 18:02

Cơ quan Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt giữ nghi phạm Võ Phi Hậu sau gần 1 giờ kể từ khi gây án.

Chiều 4/4, Cơ quan công an TP Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Võ Phi Hậu, 30 tuổi, trú xã Cát Tài, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng tại một cửa hàng tiện lợi trên địa bàn phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi.

img

Võ Phi Hậu, đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng tại cửa hàng tiện lợi WinMart+, số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú đã bị bắt giữ. Ảnh: CA

Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Trần Phú ngoài cắt cử lực lượng bảo vệ hiện trường, đơn vị này đã chia các cánh phong tỏa các ngã đường chính trên địa bàn và tiến hành truy bắt nóng đối tượng.

Cùng với sự hỗ trợ của người dân, lực lượng chức năng đã bắt giữ Võ Phi Hậu khi gã đang lẩn trốn tại một nhà dân ở hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, phường Trần Phú, cách nơi gây án khoảng 1km.

Lực lượng Công an phường Trần Phú đã bàn giao đối tượng và tang vật gây án cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin vào khoảng 12h30 ngày 4/4, tại cửa hàng tiện lợi WinMart+, số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, người dân nghe tiếng kêu thất thanh, hoảng loạn của các nhân viên bán hàng.

Liền sau đó, một người đàn ông đẩy cửa đi ra. Phía bên trong, một phụ nữ nằm bất động trên nền nhà.

Người dân cho biết, người đàn ông gây án được xác định là chồng cũ của nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ đi. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ việc.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân tên Tống Thị Hương S. (29 tuổi, trú xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi).

Giữa chị S. và đối tượng Hậu từng là vợ chồng và có với nhau một người con. Tuy nhiên, cuộc sống không hòa thuận, hay xảy ra mâu thuẫn nên hai người đã ra tòa li dị. Tuy nhiên, thời gian gần đây Hậu liên tục tìm đến nơi làm việc, nhà của chị S. để nói chuyện. Đồng thời, hù dọa đòi đánh nên gia đình chị S. đã báo cho Công an xã Nghĩa Kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.