Chiều 23/10, Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP tổ chức công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa kéo dài đến cuối năm 2020.
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết: Vừa qua TP.HCM đã phối hợp chặt chẽ với các tỉnh thành phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa nhằm hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" và chương trình kích cầu nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, góp phần khôi phục du lịch trong trạng thái mới.
Các chương trình kích cầu du lịch là nhiệm vụ quan trọng của TP trong việc khôi phục nền kinh tế trong mùa dịch bệnh. Để hoạt động du lịch phục hồi nhanh chóng, TP.HCM tiếp tục khởi động các chương trình kích cầu du lịch cuối năm. "Tuy nhiên để chương trình đạt hiệu quả cao, các Sở ngành cần có sự phối hợp chặt chẽ đồng bộ", ông Liêm nhấn mạnh.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chương trình kích cầu lần này nhận được sự hưởng ứng của gần 100 doanh nghiệp (DN) lữ hành, vận chuyển, cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở kinh doanh ăn uống, mua sắm, DN cung ứng dịch vụ và các điểm tham quan trên địa bàn Thành phố với gần 200 chương trình du lịch giảm giá từ 10 - 50%.
Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, chương trình kích cầu lần này sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ với giá cả hợp lý, ưu đãi, nhiều dịch vụ hấp dẫn như các sản phẩm điểm đến đặc trưng của TP.HCM, tham quan TP nửa ngày, một ngày, hai ngày. …
Bên cạnh đó, DN lữ hành cũng đã tung các các gói sản phẩm để du khách trải nghiệm những nét đẹp của chương trình du lịch liên tuyến giữa TP với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ. Cùng các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Tây Nguyên, miền Trung các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận