Sáng nay (12/7), một nam hành khách tên L.V.Đ đã bức xúc gọi điện đến đường dây nóng của Báo Giao thông sau khi bị từ chối bay do không có chỗ.
“Chúng tôi bỏ tiền mua vé bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn (sân bay Phù Cát), xác nhận vé đầy đủ. Nhưng sáng nay đến sân bay thì được đại diện hãng thông báo không có chỗ”, nam hành khách cho biết.
Trong video clip gửi đến Báo Giao thông, nhân viên phục vụ chuyến bay của Jetstar đã xác nhận sự việc đồng thời đề nghị khắc phục bằng cách hỗ trợ khách bay Quy Nhơn, nối chuyến qua sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến bay sớm nhất chiều nay (12/7).
Trao đổi với Báo Giao thông về vấn đề này, đại diện Jetstar Pacific cho biết, trong những ngày qua hãng đang thực hiện quá trình chuyển đổi hệ thống, có lỗi phát sinh làm cho chuyến bay bị quá chỗ.
“Hiện chúng tôi đang rà soát và khắc phục lỗi phát sinh này, đồng thời gửi lời xin lỗi đến hành khách bị ảnh hưởng và mong hành khách thông cảm trợ giúp Hãng trong tình huống ngoài mong đợi này”, đại diện hãng thông tin.
Trước đó, Jetstar Pacific cũng công bố sẽ đổi tên, thương hiệu sang Pacific Airlines và chuyển đổi hệ thống từ Navitare sang hệ thống quản lý bán vé đặt chỗ Serber của Mỹ.
Clip do hành khách cung cấp:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận