|
Hai nhịp dầm do Công ty CP Công trình 875 và Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng công trình 878 thi công đã được vận chuyển vào Đồng Nai.
|
Sau khi hoàn thành và lắp thử trong công xưởng hai nhịp dầm cầu Ghềnh mới đã được vận chuyển từ Huế, Đà Nẵng vào gần công trường thi công. Việc lắp ráp các nhịp dầm đang được các công nhân khẩn trương tiến hành.
Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại công trường lắp ráp hai nhịp dầm cầu Ghềnh mới trong những ngày qua.
Tại công trường, các công nhân đang hối hả thi công lắp ráp tại một bãi đất ven sông Đồng Nai cách cầu Ghềnh hơn 200m về phía thượng lưu.
Các công nhân đang tiến hành hàn để sẵn sàng cho việc lắp ráp.
Sau khi hoàn thành việc lắp ráp thử nghiệm tại công xưởng Huế và Đà Nẵng, hai nhịp dầm đã được tách rời để vận chuyển vào công trường.
Mỗi nhịp cầu Ghềnh mới dài 75m, cao 13m, được làm từ gần 260 tấn thép nhập khẩu nước ngoài. Một nhịp cầu Ghềnh tại ga Sóng Thần cũng đã hoàn thành, chờ ngày đưa thẳng ra lắp ráp tại công trường.
Sau khi nghiệm thu tại công xưởng hai nhịp dầm đã được tháo rời vận chuyển vào công trường để tiến hành lắp ráp.
Một nhịp cầu Ghềnh cũ tại công trường.
Quan sát cho thấy các nhịp dầm cầu Ghềnh mới được thiết kế vững chắc hơn so với các nhịp dầm cầu Ghềnh cũ cũng đang "nằm" tại công trường.
Trước đó (ngày 15/5) ông Bùi Văn Cường, chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đánh giá cao những nỗ lực của công nhân viên lao động ngành đường sắt đã lao động vất vả trong công tác khôi phục sự cố cầu Ghềnh.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận