Các cầu thép có cấu tạo từ các dầm I ghép, được đưa vào sử dụng từ trước năm 1975. Hiện tại dầm thép đã bị hoen gỉ, gối cầu gập ghềnh do bê tông mố bị phong hóa. Các cầu bê tông cũng bị phong hóa bởi tác động của môi trường và thời gian.
Từ cửa hầm phía Nam vào trong, khắp nơi đều có tình trạng thấm dột, nước bám ướt khắp tường hầm. Trên nóc hầm bằng bê tông, vết nứt chi chít, nước nhỏ giọt nhiều đến mức ướt cả người. Càng đi sâu về phía bắc hầm, tiếng nước thấm qua tường, chảy xuống các hang trú tàu càng rõ. Nhiều hang trú bị nước đọng thành vũng.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận