Thông tin doanh nghiệp

Công ty Điện lực Quảng Ninh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng 2024

16/12/2024, 17:33

Công ty Điện lực Quảng Ninh đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩ trong tháng tri ân khách hàng năm 2024, qua đó tạo sự đồng hành, chia sẻ với các khách hàng trên địa bàn.

Với thông điệp của tháng tri ân khách hàng năm 2024 "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã và đang tập trung triển khai tập trung tổ chức các sự kiện tri ân các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, các hoạt động an sinh xã hội.

Công ty Điện lực Quảng Ninh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng 2024- Ảnh 1.

Cán bộ, nhân viên, người lao động PC Quảng Ninh hưởng ứng tham gia "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ X năm 2024.

Với những hoạt động của Tháng tri ân khách hàng, PC Quảng Ninh mong muốn tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng để hướng tới sự phát triển bền vững, qua đó góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp.

Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện và người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, PC Quảng Ninh tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tri ân, tặng quà, cảm ơn 174 khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7); tiến hành vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho 20 trạm biến áp khách hàng là các doanh nghiệp…

Công ty Điện lực Quảng Ninh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng 2024- Ảnh 2.

Điện lực Quảng Ninh nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra trên địa bàn.

Cũng trong dịp này, PC Quảng Ninh đã tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 165 hộ nghèo, gia đình chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện cho 30 khách hàng. Đồng thời tổ chức biểu dương 147 hộ gia đình điển hình tham gia chương trình "Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh"…

Cùng với đó, PC Quảng Ninh cũng tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, sản xuất thông qua các kênh, như: Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội; phối hợp với các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, đối tác để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng với nhiều hình thức đa dạng như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

Công ty Điện lực Quảng Ninh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng 2024- Ảnh 3.

Công nhân Điện lực TP Uông Bí (Quảng Ninh) triển khai dọn vệ sinh trạm biến áp nhân tháng tri ân khách hàng năm 2024.

Điểm nổi bật trong chương trình tri ân khách hàng năm 2024 là ngày 6/12 này, PC Quảng Ninh đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ X tại Khoa huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Quảng Ninh được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong một tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành điện lực Việt Nam, 21/12 (1954 -2024) và hướng tới cộng đồng nhằm tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành điện đối với cộng đồng xã hội.


Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.