Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 37: Khải giữ ảnh nóng của Trâm Anh

13/07/2023, 13:32
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 37 hé lộ cảnh Khải giữ ảnh nóng của Trâm Anh, Danh nhận ra sự khác lạ của vợ.

Danh nhận ra sự khác lạ của vợ

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 37 lên sóng tối 13/7 hé lộ cảnh Trâm Anh (Khả Ngân) nhận được một cuộc gọi từ người lạ. Cô ban đầu ngần ngừ không nghe máy, cả Hà (Lan Phương) và Phương (Kiều Anh) thấy Trâm Anh có điện thoại cũng lo lắng theo.

img

Trâm Anh lo lắng khi nhận được điện thoại từ người lạ khiến Danh nhận ra sự khác lạ của vợ.

Vì có Danh ở đó nên Trâm Anh ngập ngừng nghe máy và nói là mình không đặt đồ gì, chắc người ta đã nhầm. Danh ở bên cạnh vợ, vẻ mặt không được vui vẻ gì, thậm chí còn khá căng thẳng.

Ở một diễn biến khác, sau một thời gian, vợ chồng Công (Quang Sự) và Phương mới dám thông báo tin vui này đến bố mẹ đẻ của Phương. Dù là tin vui nhưng sau 2 lần sảy thai, có lẽ Phương muốn chắc chắn hơn rồi mới thông báo cho bố mẹ.

Khải giữ ảnh nóng của Trâm Anh

Cũng trong tập 37 Gia đình mình vui bất thình lình, sau nhiều lần bị Khải (Trọng Lân) "tra tấn tinh thần", Trâm Anh (Khả Ngân) đã lấy được dũng cảm đi gặp trực tiếp người yêu cũ để nói chuyện. Thế nhưng quyết tâm của Trâm Anh đã nhanh chóng bị Khải vùi dập khi trách móc cô tệ bạc và khẳng định đang giữ nhiều hình ảnh thân mật trước đây của họ.

img

Khải trách móc Trâm Anh là người tệ bạc.

"Phụ nữ các em thật là tệ bạc, ngày còn yêu nhau thì sẵn sàng lao đến, dâng hiến đủ thứ, hứa hẹn đủ điều, tặng gì thì cũng nhận, rồi còn đem khoe khắp nơi. Bây giờ thì ráo hoảnh ra cái vẻ chúng ta chẳng là gì của nhau nữa. Cho dù em có chối bỏ thế nào đi chăng nữa thì em cũng đã từng rất yêu anh, rất mong muốn có được anh. Cho dù em có chối bỏ thế nào đi nữa thì chúng ta cũng đã từng cuồng nhiệt và say đắm bên nhau. Phải không Trâm Anh? Anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh của chúng mình" - Khải nói với Trâm Anh.

Trong khi đó, Khải cũng đã chơi bài ngửa với Thành (Doãn Quốc Đam). Theo đó, sau khi trao đổi công việc, Khải đã hỏi Thành rằng Trâm Anh đang dùng số điện thoại nào? Khi Thành đang tỏ ra bối rối không biết Khải nhắc đến Trâm Anh nào thì Khải đã nhanh chóng nhắc nhở "Trâm Anh em dâu của em ấy" khiến Thành vô cùng choáng váng.

img

Khải đã biết Trâm Anh là em dâu của Thành.

Liệu Trâm Anh sẽ phải làm gì để chấm dứt sự quấy rối của Khải? Danh sẽ sớm biết được quá khứ của vợ? Câu trả lời sẽ có trong tập 37 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.