Sở GTVT Hà Nội chính thức triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong giải quyết thủ tục hành chính Cấp GPLX quốc tế |
Sở GTVT Hà Nội vừa ban hành Thông báo chính thức triển khai thực hiện hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 để giải quyết thủ tục hành chính cấp GPLX quốc tế trên địa bàn từ ngày 2/1/2018.
Phần mềm và hỗ trợ triển khai dịch vụ cấp GPLX quốc tế áp dụng cho 2 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GTVT Hà Nội là cấp GPLX quốc tế và cấp lại GPLX quốc tế do Tổng cục Đường bộ Việt Nam chuyển giao.
Hệ thống cho phép người dân thực hiện gửi hồ sơ đề nghị cấp giấy phép, lựa chọn hình thức nhận kết quả tại nhà và thực hiện thanh toán các khoản phí trực tuyến thông qua giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến của VietinBank-là ngân hàng tiên phong và đầu tiên trong việc cung cấp các giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến, đáp ứng cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu cấp mới, cấp lại GPLX quốc tế. Giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến cho phép khách hàng lập yêu cầu nộp phí dịch vụ ngay trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của Sở hoặc thực hiện giao dịch tại tất cả các điểm giao dịch của VietinBank. Đồng thời hỗ trợ thanh toán tất cả các loại phí, lệ phí dịch vụ với cùng một quy trình thực hiện.
Để chuẩn bị triển khai, Sở GTVT đã phối hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank), Bưu điện Thành phố Hà Nội tiếp nhận, đào tạo chuyển giao phần mềm dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp GPLX quốc tế, thực hiện các nội dung liên quan đến thanh toán trực tuyến, chuyển phát kết quả đến địa chỉ của người dân.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận