Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 24: Ông Sinh bị truy sát, Nam có kết quả ADN?

30/08/2021, 07:53
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 24 (tập 95) hé lộ việc ông Sinh đứng trước nguy cơ bị hãm hại, Nam run rẩy nhận tờ giấy quan trọng từ Long.

Ông Sinh đối mặt nguy hiểm

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 24 (tập 95) hé lộ việc ông Sinh (Võ Hoài Nam) và Chiến "Chó" (Anh Tuấn) đang đứng trước nguy cơ bị ông Tấn (Hồ Phong) hãm hại để bịt đầu mối.

img

Ông Sinh vẫn nghi ngờ Chiến "Chó"

Ông Sinh nghi ngờ việc Chiến “Chó” định nhờ tay của mình để loại bỏ Tấn. Tuy nhiên, Chiến “Chó” khẳng định: “Chiến chó này đã rất lâu rồi không có cơ hội để nói dối. Tin hay không, tuỳ mày”.

Đang nói chuyện, Chiến “Chó” phát hiện có kẻ nghe trộm nên đã cầm dao xồng xộc chạy ra ngoài truy đuổi. Lúc này, ông Sinh đã bắt đầu tin lời của Chiến.

Không thể bắt được kẻ đã nghe thấy kế hoạch của mình, Chiến “Chó” nói với ông Sinh: “Này, nhanh còn kịp. Thằng Tấn nó không để yên cho tôi với ông đâu”.

Khi ông Sinh tỏ ra hoài nghi, Chiến “chó” tuyên bố: “Tôi có bằng chứng”. Liệu ông Sinh sẽ bị truy sát khi cơ hội cha con ông nhận nhau đến rất gần?

Nam biết kết quả ADN?

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 24 (tập 95) cho thấy, Long (Mạnh Trường) đưa cho Nam (Phương Oanh) một chiếc phong bì và bảo cô mở ra xem. Nam cầm chiếc phong bì trên tay, run rẩy mãi mới dám mở.

Rất có thể, đây là kết quả giám định ADN của Nam và ông Sinh.

img

Nam run rẩy nhận tờ giấy từ Long

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 23 (tập 94) Nam khóc nghẹn khi phát hiện chiếc áo cô mua tặng và cả loạt ảnh hồi nhỏ của cô ở trong phòng trọ của ông Sinh. Đúng lúc Nam nhận ra sự thật, ông Sinh đi từ ngoài vào.

Trước đây, Nam cũng nói với Hoàng Long rằng nhiều lúc cảm nhận rõ sự trở về của người cha, nhưng nhiều khi không thể giải thích được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.