Vận tải

Khách đãng trí quên hơn 300 triệu đồng tại phòng vé sân bay

15/08/2019, 10:29

Một nam hành khách đãng trí bỏ quên tới hơn 300 triệu đồng tại phòng vé sân bay Tân Sơn Nhất.

img
Một nam hành khách đãng trí đã bỏ quên tới hơn 300 triệu đồng tại phòng vé sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh minh họa

Cụ thể, chiều tối 13/8, khi đang trong ca trực, chị Lý Thị Thu Hương, nhân viên phòng vé Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện một túi nhựa màu đen để trên mặt quầy. Sau khi hỏi các khách đang chờ xuất vé ở quầy bên cạnh nhưng không khách nào nhận là của mình, chị này nhanh chóng kiểm tra lại vé xuất gần nhất và xác định khách N.X.S - người mua vé giờ chót trên chuyến bay VN272 từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội là chủ nhân của túi nhựa.

Chị Hương sau đó báo cáo các bộ phận liên quan và cùng kiểm tra bên trong túi có 10.000 USD và khoảng 80 triệu đồng (quy đổi tổng tiền là 310 triệu đồng). Đại diện Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất sau đó liên hệ với khách N.X.S và mời trở lại quầy nhận lại tài sản.

Chia sẻ với Báo Giao thông, chị Hương nói: "Đặc thù của quầy vé giờ chót khách khá là đông. Hơn nữa, khách thường rất vội vã nên việc khách trả tiền dư hay để quên đồ tại quầy thường xuyên xảy ra. Bản thân chị đã rất nhiều lần phát hiện và trả lại tài sản cho khách để quên".

“Đặt vị trí mình là khách bị quên tiền, nếu phát hiện bị mất số tiền lớn như vậy sẽ rất lo lắng, xót xa. Do đó, tôi đã cố gắng phối hợp nhanh nhất với các đồng nghiệp để tìm lại hành khách này. Thực sự là tìm được khách và trao trả cho họ tài sản bỏ quên, bản thân mình cũng thấy vui không kém khách”, chị Hương nói.

Được biết, chị Lý Thị Thu Hương đã làm việc tại Vietnam Airlines từ năm 2009, với công việc chuyên môn là bán vé giờ chót, thu hành lý quá cước, xử lý về vé các trường hợp bất thường ở sân bay thuộc phòng vé sân bay Tân Sơn Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.