Twice là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất Kpop hiện nay. Theo Celebrity NetWorths, tính đến năm 2021, nhóm sở hữu khối tài sản ròng khoảng 35 trіệu USD.
Thu nhập của nhóm phần lớn tới sự sự nghiệp âm nhạc, các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc.
Khối tài sản ròng nhóm Twice kiếm được sau 6 năm ra mắt khoảng 35 triệu USD
Tuy nhiên, ở tư cách cá nhân, khối tài sản của các thành viên trong Twice không quá cao. Giá trị ròng của các thành viên ước tính trung bình từ 1 - 1,5 triệu USD. Đây là con số khá khiêm tốn so với những nhóm nhạc đang nổi tiếng cùng thời như BTS, Black Pink. Với BTS, các thành viên trung bình có khối tài sản khoảng 20 triệu USD.
Theo IdolNetWorth.Com, Sana là thành viên giàu nhất trong nhóm Twice. Cô sở hữu giá trị tài sản ròng khoảng 3 triệu USD.
Kpopstarz phân tích, Sana không có nhiều hoạt động solo vì Twice ưu tiên hoạt động nhóm. Tuy nhiên, ngoài khoản thu nhập có được từ những hoạt động chung trong nhóm, Sana vẫn có những dự án riêng của mình để “cá kiếm” thêm.
Sana được cho là thành viên giàu nhất nhóm Twice
Sana xuất hiện trong MV "Feel" của Junho (nhóm 2PM)
Cụ thể, trước khi ra mắt cùng Twice vào năm 2015, Sana đã được biết đến với tư cách là nữ chính trong MV "A" của GOT7. Cô cũng xuất hiện trong MV "Feel" của Junho (2PM). Năm 2017, cô tiếp tục xuất hiện với tư cách nữ chính trong MV của Junho "Instant Love".
Đầu năm 2021, nữ thần tượng người Nhật cũng đóng MV "Graduation" của ca sĩ Kobukuro. Sau đó, Sana chính thức phát hành bản cover của "Graduation" vào tháng 2/2021. Sản phẩm này đánh dấu lần đầu solo của Sana.
Nữ thần tượng "cá kiếm" được từ nhiều nguồn, trong đó có phát hành sách ảnh solo, đóng MV của các ca sĩ, sáng tác...
Ngoài ra, Sana là một trong 3 thành viên của Twice được phát hành sách ảnh solo “Yes, I'm Sana”. Cùng đó, cô còn kiếm thêm từ việc sáng tác bài hát.
Cô là thành viên của Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA). Sana tham gia sáng tác, viết lời cho những ca khúc của Twice như "Shot Thru the Heart”, "Turn It Up", "21:29", đồng sáng tác "Do what we like”.
Riêng những khoản thu nhập từ quảng cáo, Sana lọt vào “mắt xanh” của thương hiệu cao cấp Prada. Cô không hợp tác với tư cách là đại sứ nhưng vẫn nhận quảng cáo các sản phẩm của thương hiệu này trên tài khoản mạng xã hội của Twice.
Dù không làm đại sứ cho thương hiệu nào, nhưng cô vẫn quảng cáo trên mạng xã hội cho nhãn hàng
Minatozaki Sana sinh năm 1996, là người Nhật Bản. Trong nhóm Twice, cô đóng vai trò nhảy dẫn và hát. Sana từng được bầu chọn là thần tượng nổi tiếng thứ 17 ở Hàn Quốc trong cuộc bình chọn âm nhạc thường niên của Gallup Hàn Quốc năm 2018.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận