Đại nhạc hội ngày 23/3 là một bữa tiệc âm nhạc với sự quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKng, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu.
Đại nhạc hội "Pepsi - Thirsty for more" (tiếng Việt: Pepsi - Đã cơn khát, thỏa đam mê) "rực sáng" với sự kết hợp hài hòa nét hiện đại, cởi mở của "rap" qua những tài năng trưởng thành từ sân chơi Rap Việt các mùa như Double2T, Huỳnh Công Hiếu, Yuno Bogboi, HurryKing, Captain Boy. Bùng nổ với phần thể hiện của Tóc Tiên, Karik tại đêm nhạc và kết lại với phần trình diễn của "Họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm như một lời tri ân tới những người yêu mến thương hiệu.
Sự quay trở lại sân khấu của những tên tuổi nghệ sĩ gắn liền với thương hiệu Pepsi trong 30 năm qua là một minh chứng cho thấy thương hiệu đã in sâu và trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ Việt Nam qua từng thời kỳ. Âm nhạc là nguồn đam mê mà thương hiệu Pepsi đã, đang và sẽ theo đuổi để truyền cảm hứng sống khát khao tới người trẻ.
Đại nhạc hội này cũng chính là sự kiện mở đầu cho kỷ nguyên mới, đồng thời kỷ niệm 30 năm Pepsi tại Việt Nam. Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên "Thirsty for more" (Tiếng Việt: "Pepsi - Đã cơn khát, thỏa đam mê") của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.
Ông Jahanzeb Khan - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: "Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam."
Sau Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm tự do không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24-25/3 ngay chính tại khuôn viên Đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp tại TP.HCM.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận