Sự kiện được diễn ra vào ngày 13/5 ghi nhận sự nỗ lực của tập thể Công ty SAGS trong suốt hành trình vừa qua.
Theo lãnh đạo Công ty SAGS, trong suốt hành trình 17 năm đồng hành, SAGS rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng là Công ty Phục vụ mặt đất hạng Nhất về chất lượng dịch vụ trong khu vực châu Á Thái Bình Dương và hạng Tư trên tổng số 197 mạng bay mà hãng Qatar Airways đang khai thác các chuyến bay đến/đi trong năm tài chính 2023-2024.
Bên cạnh những thành tích chung của công ty, Hãng hàng không Qatar Airways cũng vinh danh các tập thể, cán bộ nhân viên SAGS đã đạt thành tích xuất sắc, chuyên nghiệp, luôn cố gắng hướng đến chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn trong công tác phục vụ hành khách, hành lý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay của Hãng hàng không 5 sao Qatar Airways.
Cán bộ nhân viên SAGS được hãng hàng không Qatar Airways vinh danh tại buổi lễ trao giải.
Nhìn lại hành trình gần 2 thập kỷ gắn bó cùng nhau từ năm 2007, SAGS vinh dự khi được Qatar Airways tin tưởng lựa chọn làm đối tác chiến lược trong việc cung cấp dịch vụ mặt đất tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Tập thể cán bộ SAGS không ngừng nỗ lực cung cấp dịch vụ mặt đất chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng trong công tác phục vụ cho 25 chuyến bay/ tuần (bao gồm 21 chuyến bay hành khách và 4 chuyến bay hàng hóa mỗi tuần).
Từ năm 2018 đến 2020, SAGS cũng đã cung cấp dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay của Qatar Airways khai thác tại Cảng HKQT Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến bay/tuần và vẫn tiếp tục là đối tác cung cấp dịch vụ trong thời gian tới.
Tại buổi lễ, bà Vũ Thị Thanh Hương – Giám đốc quốc gia của hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam đã chia sẻ: Hãng hàng không Qatar Airways luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của SAGS và tiếp tục đồng hành trong hành trình cung cấp dịch vụ mặt đất trọn gói tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. Hãng hàng không Qatar Airways đánh giá cao đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn và trang thiết bị hiện đại đáp ứng theo những tiêu chí yêu cầu của hãng.
Ông Đặng Tuấn Tú, Chủ tịch HĐQT SAGS chia sẻ: SAGS rất tự hào là đơn vị được Hãng hàng không lựa chọn cung cấp dịch vụ từ năm 2007 đến nay. Thành quả này một lần nữa khẳng định, SAGS luôn cam kết mang đến dịch vụ toàn diện không chỉ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) mà đồng thời đáp ứng các yêu cầu của từng hãng hàng không đặt ra.
"Kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được, SAGS cam kết sẽ phân công đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên biệt, có kinh nghiệm, trình độ học vấn cao và cung cấp các trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn để phục vụ cho Hãng hàng không 5 sao Qatar Airways, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho hãng trong tương lai không chỉ tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tiến xa hơn nữa là tại Cảng HKQT Đà Nẵng, Cam Ranh và Long Thành".
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận