Showbiz

SM Entertainment "quay xe" gấp sau thảm kịch đêm Halloween ở Itaewon

30/10/2022, 09:44
image

Sau thảm kịch Itaewon vào tối 29/10, khiến ít nhất 149 người chết và 76 người bị thương, SM Entertainment bất ngờ hủy sự kiện Halloween.

Theo Allkpop, ngày 30/10, SM Entertainment (một trong những công ty giải trí hàng đầu Châu Á và Hàn Quốc) đã thông báo về quyết định huỷ sự kiện Halloween, dự kiến diễn ra vào tối cùng ngày.

"Chúng tôi muốn thông báo với người hâm mộ rằng buổi phát sóng trực tiếp thảm đỏ SM Town Wonderland 2022 đã được lên lịch hôm nay cho các thành viên Kwangya Club Ace trên nền tảng toàn cầu Beyond LIVE đã bị hủy bỏ. Chúng tôi mong người hâm mộ thông cảm. Cảm ơn các bạn", SM phát thông báo hủy sự kiện.

img

SM Entertainment hủy sự kiện Halloween sau thảm kịch Itaewon vào tối 29/10

Việc hủy bỏ lịch trình đột ngột này từ SM Entertainment được đưa ra sau hậu quả của vụ tai nạn bi thảm xảy ra vào tối 29/10 tại khu vực Itaewon, nơi có rất đông người tụ tập cho lễ Halloween.

Trong khi đó, Đài SBS cũng ra thông báo hủy bỏ chương trình âm nhạc Inkigayo sắp tới.

Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ cứu hỏa, tính đến 6h30 ngày 30/10, đã có 149 người chết và 76 người bị thương.

Truyền thông địa phương cho biết khoảng 100.000 người đã đổ xô đến các đường phố ở Itaewon để tham gia lễ hội hóa trang. Đây là lễ hội lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây sau khi các hạn chế Covid-19 được nới lỏng.

img

img

Vụ giẫm đạp ngày 29/10, liên quan đến lễ hội Halloween tại phố Itaewon khiến nhiều người tử vong.

Theo Reuters, ngay sau khi vụ giẫm đạp xảy ra, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã ra lệnh điều động khẩn cấp đội ngũ y tế tới hiện trường.

Ngoài ra, lãnh đạo Cảnh sát quốc gia đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp về thảm kịch tại Itaewon. Cơ quan Cảnh sát Seoul cũng thành lập tổ điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân và người chịu trách nhiệm.

Ông Choi Cheon Sik, một quan chức của cơ quan cứu hỏa quốc gia nhận định, có thể một số người đã bị giẫm đạp tới chết sau khi một đám đông bắt đầu xô đẩy về phía trước trong con hẻm hẹp gần khách sạn Hamilton, một địa điểm tổ chức tiệc lớn ở Seoul.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.