Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 20/12/2022

20/12/2022, 07:37

Sẵn sàng khởi công 12 dự án cao tốc Bắc - Nam; Gỡ nút thắt vận tải hàng siêu trường, siêu trọng... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Sẵn sàng khởi công 12 dự án cao tốc Bắc - Nam

Trải qua hơn 300 ngày dồn hết tốc lực, 12 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2 (2021 - 2025) dự kiến sẽ được đồng loạt khởi công vào ngày đầu tiên của năm 2023. Việc rút ngắn được thời gian chuẩn bị đầu tư thể hiện quyết tâm rất lớn của các bộ, ngành, địa phương, đặc biệt là Bộ GTVT trong việc thực hiện yêu cầu của Quốc hội, Chính phủ với dự án trọng điểm quốc gia này. Xem chi tiết

img

Trang nhất Báo Giao thông số 101 ra ngày 20/12/2022

Những cái chết oan nghiệt bởi ma men

Hiện nay mức phạt tiền với hành vi sử dụng rượu bia lái xe khá cao nhưng chưa đủ sức răn đe. Trong khi đó, trên thế giới áp dụng nhiều hình phạt nặng: Phạt tù, phạt lao động công ích, ghi nhận vi phạm trên hệ thống quản lý lái xe và phạt nặng ở hành vi tái phạm… Xem chi tiết

Thủ tướng Phạm Minh Chính:
Bảo vệ an ninh, lợi ích quốc gia từ sớm, từ xa

Sáng 19/12, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 78.

Trách nhiệm, niềm tin từ giải “Vô lăng vàng”

Giải “Vô lăng vàng” là phần thưởng mà Công ty Phúc Xuyên luôn hướng tới để khẳng định thương hiệu. Cũng nhờ đạt được giải thưởng mà cán bộ, công nhân viên công ty thêm tự tin, nỗ lực hơn để xứng đáng với sự tin yêu của hành khách. Xem chi tiết

Khoét núi làm đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

Tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả (Quảng Ninh) mới đưa vào khai thác được đánh giá là một trong những con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Các hạng mục liên quan vẫn đang được tăng tốc hoàn thiện, đảm bảo đồng bộ trên toàn tuyến.

Ngăn vấn nạn người vi phạm tấn công CSGT

Trước đây, người vi phạm thường xin xỏ để được bỏ qua, nếu không được sẽ khiêu khích, ngăn cản rồi mới đến chống đối. Tuy nhiên, thời gian qua nhiều người manh động, sẵn sàng lao vào tấn công lực lượng CSGT trên đường.

Hàng không gấp rút tăng chuyến, bay đêm

Phục vụ nhu cầu đi lại tăng nhanh dịp Tết Nguyên đán 2023, ngoài việc nỗ lực tăng thêm các chuyến bay ban ngày, hàng trăm chuyến bay đêm đã và đang được lên kế hoạch triển khai. Xem chi tiết

Gỡ nút thắt vận tải hàng siêu trường, siêu trọng

Những vướng mắc trong vận tải hàng siêu trường, siêu trọng nếu không được tháo gỡ kịp thời sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp, đình trệ vận chuyển hàng hóa cho các công trình trọng điểm.

Argentina vô địch World Cup 2022 nhờ đâu?

Đội tuyển Argentina xuất sắc lên ngôi vô địch World Cup 2022 sau trận chung kết đầy kịch tính với đội tuyển Pháp. Nhưng hành trình của Argentina trên đất Qatar còn mang nhiều màu sắc hơn 120 phút tại sân Khalifa.

Anh thử nghiệm camera giám sát tiếng ồn, ngăn tai nạn

Những hành vi đua xe, nẹt pô, bấm còi inh ỏi trên đường ở Vương quốc Anh sẽ bị phát hiện qua camera. Người vi phạm có thể bị phạt tới 50 bảng Anh (khoảng 1,4 triệu VNĐ).

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.