Showbiz

V BTS khoe kỹ năng “trồng chuối” đỉnh của chóp

07/08/2021, 14:00
image

Dù làm người mẫu ảnh chụp hình, V của BTS cũng không quên sáng tạo, cho thấy khả năng vũ đạo "trồng chuối" của mình.

V của BTS mới đây đã làm người mẫu xuất hiện trên tạp chí Esquire. Hình ảnh hậu trường của anh được tung ra nhanh chóng gây chú ý với những cách tạo dáng độc đáo.

Trong buổi hậu trường, V thể hiện sự chuyên nghiệp trong những shoot hình. Nam thần tượng thể hiện sức hút và sự hấp dẫn qua những tư thế "trồng chuối" không giống ai.

img

V của BTS thoải mái sáng tạo các động tác, tư thế chụp hình khác người

Có thể thấy, anh nỗ lực trong từng tư thế. Dù là chụp hình nhưng các tư thế của V cũng phần nào cho thấy khả năng vũ đạo “đỉnh chóp” của anh.

Nhìn tuy có vẻ đơn giản nhưng V vẫn khá tổn công sức. Được biết, các động tác này đều là ý tưởng của thành viên BTS. Buổi chụp hình thành công tốt đẹp. Thành quả là các động tác lên hình đều mang tính nghệ thuật và sống động.

img

Thành quả cho sự nỗ lực của V

img

Các tư thế lạ khi lên ảnh rất "ra gì và này nọ"

Theo Koreaboo, trong nhóm BTS, V vẫn nổi tiếng với đầu óc nghệ thuật và sự sáng tạo, thông minh của mình. Anh từng thể hiện khả năng làm thơ, cũng nổi tiếng sáng tạo câu nói “I purple you”.

Câu này được V lý giải: “Màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng. Tím nghĩa rằng mình sẽ tin tưởng và yêu các bạn trong một thời gian dài thật dài”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.