Bộ phim "Về nhà đi con" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đang chiếu đến tập 42 trên kênh VTV1. Chiếu trên khung giờ vàng cộng với nội dung mới mẻ, diễn xuất của dàn diễn viên tự nhiên, chân thật nên thu hút lượng người xem "khủng". Thực tế này cũng là điều dễ hiểu khi các thương hiệu đổ xô quảng cáo trong thời điểm chiếu phim.
Tuy nhiên, mỗi tập phim xấp xỉ 22 - 25 phút được cắt thành 3 phần, mỗi phần lại xen quảng cáo, tính lên đến gần 8 phút, khiến khán giả cảm thấy ức chế vì "đang hay thì đứt dây đàn".
"Vẫn biết nhà đài cần quảng cáo để kiếm tiền nhưng quảng cáo nhiều quá mức khiến người xem rất khó chịu"; "Phim hay mà chiếu có 20 phút, người ta xem phim để giải trí. Mình xem phim xong ôm cục tức đi ngủ”; “Phải nói là 1 tập chiếu chính xác là 25 -26 phút chứ chưa được 30 phút, 68 tập rõ nhiều mà mà mỗi tập chưa được nửa tiếng vậy thì gộp lại chiếu luôn 2 tập. Không biết có phải chiến lược câu khán giả hay không nhưng theo bản thân mình thì mình sẽ ngừng xem, đợi ra hết 68 tập rồi coi luôn. Nhưng đợi ra tới 68 tập chắc mình cũng hết hứng coi rồi”... là những bình luận của đa số khán giả khi phải theo xem quá nhiều quảng cáo.
Bên cạnh đó, một bộ phận nhỏ khán giả cho rằng cần thông cảm vì nhà Đài cũng cần phải làm kinh tế để trang trải cho các dự án. Nếu Đài có nguồn kinh phí lớn, sẽ có điều kiện sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng hơn.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận