Showbiz

YouTuber Thiên An phẫn nộ khi bỗng dưng "dính đạn" lùm xùm của Jack

11/08/2021, 17:00

Dù đã lên tiếng phủ nhận mình là cô gái tên Thiên An trong lùm xùm của Jack, YouTuber Thiên An vẫn bị gán ghép khiến cô bức xúc.

Ồn ào Jack có con riêng với hotgirl Thiên An vẫn là đề tài gây xôn xao mạng xã hội. Trong đó, YouTuber Thiên An bỗng bị vạ lây vì trùng tên với nữ chính trong scandal này.

Thiên An đã lên tiếng phủ nhận ngay sau khi lùm xùm nổ ra. Tuy nhiên, cô vẫn bị nhiều người lấy hình ảnh để gán ghép vào sự việc. Điều này khiến nữ YouTuber vô cùng bức xúc.

img

Hình ảnh của Youtuber Thiên An bị photoshop rồi gán ghép thành hotgirl Thiên An trong lùm xùm của Jack

Trước việc một số dân mạng lấy hình ảnh của cô chụp từ tháng 1/2020 để ghép ảnh đang mang bầu, cô bày tỏ hy vọng mọi người không vì câu view mà ăn không nói có. "Nếu nghi tôi có bầu thì từ tháng 1/2020, bầu thế nào mà nguyên 1 năm không đẻ, để đóng phim ầm ầm vậy?", cô bất bình.

Không chỉ vậy, Thiên An cũng chỉ trích một số người buông những lời khó nghe trên các trang cá nhân của cô khi chưa tìm hiểu rõ sự việc. Cô cho biết, nếu không lên tiếng đính chính sẽ có nhiều người hỏi. Các trang mạng từ Youtube, Fanpage, Facebook tới Tiktok đều thấy hình ảnh của cô bị ghép và tung tin có bầu.

img

Ảnh gốc YouTuber Thiên An đăng tải vào tháng 1/2020

Trong khi đó, khi cô lên đính chính lại bị chê bai về nhan sắc, cho rằng cô có muốn cũng không được. "Tra nam, vô trách nhiệm thì được các bạn tâng bốc. Tôi "ngồi không cũng dính đạn" thì bình phẩm ngoại hình. Văn hoá nhục mạ đáng xấu hổ này sao đông đến thế?", nữ Youtuber thắc mắc.

"Bà trùm parody" khẳng định, cô không hề muốn "ké fame" (hám danh) trong lùm xùm này. Bởi một sáng thức dây, thấy tên mình bị gắn mác là một cô gái mang bầu, đã sinh con và phải nhận nhiều lời nhục mạ là điều không ai muốn. Bản thân cô không cần ké tên tuổi của ai cũng có những fan của riêng mình. Người hâm mộ của cô không đông nhưng đủ ấm áp, thương yêu.

img

Thiên An khẳng định, mình không muốn "ké fame" trong lùm xùm này

YouTuber Thiên An sinh năm 1998, tên thật là Nguyễn Phạm Thanh Nhàn. Cô là Youtuber nổi tiếng với nhiều clip hài parody. Cô được mệnh danh là "Cô gái triệu view", "Bà trùm parody" khi các sản phẩm đều thu hút hàng triệu tới chục triệu lượt xem.

Kênh Youtube của cô thu hút hơn 3,7 triệu lượt theo dõi. Cô thực hiện nhiều clip có nội dung phong phú, từ những phim ngắn chủ đề học đường như "Cô giáo tôi là trùm cuối", "Chị đại chuyển trường"…

Trong khi đó, nhân vật trong drama của Jack là Trần Nguyễn Thiên An, cũng sinh năm 1998. Cô nổi tiếng sau MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM. Tuy nhiên khoảng 2 năm qua, cô im hơi lặng tiếng cả trên mạng xã hội lẫn truyền thông.

img

Hotgirl Thiên An trong lùm xùm Jack có con riêng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.