Trước đó, đã có 36 thủ tục hành chính hàng không thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận một cửa Cục Hàng không VN từ ngày 8/7/2019.
58 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận một cửa Cục Hàng không VN 1/12/2020.
Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủi tục hành chính về lĩnh vực hàng không tại các Cảng vụ hàng không chưa thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận một cửa. Trường hợp có sự thay đổi, Cục Hàng không VN sẽ có văn bản hướng dẫn riêng.
Đối với việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua Bưu chính công ích, Cục Hàng không VN cho biết đã phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) cung ứng dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa Cục Hàng không VN để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân.
Việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích được thực hiện thành hai giai đoạn.
Giai đoạn 1, Cục Hàng không VN phối hợp với VNPosst cung ứng dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện đến tổ chức, cá nhân đã đăng ký từ ngày 1/12/2020.
Giai đoạn 2, Cục Hàng không VN phối hợp với VNPost cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại các điểm phục vụ bưu chính (bưu cục giao dịch) hoặc địa chỉ do tổ chức, cá nhân cung cấp từ quý II/ 2021.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận