Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 21/7/2023

21/07/2023, 08:38

Lợi gì khi kiểm soát khí thải mô tô, xe gắn máy?; Trải lòng của cựu “Đệ nhất Phó thủ tướng Fulro”... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Trải lòng của cựu “Đệ nhất Phó thủ tướng Fulro”

Nahria Ya Duck từng một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro khi giữ chức “Đệ nhất Phó thủ tướng”. Theo tiếng gọi chính nghĩa, ông trở về với đồng bào, quê hương và trở thành một cán bộ đầy nhiệt huyết.

Trò chuyện với Báo Giao thông, ông nhắc đến vụ việc tại Đắk Lắk vừa qua và bày tỏ, tất cả những người bị lôi kéo, xúi giục bởi âm mưu thâm độc sớm muộn cũng sẽ phải hối hận, ăn năn.

img

Trang nhất Báo Giao thông số 58 ra ngày 21/7/2023

Thúc đẩy kết nối hạ tầng giao thông vùng đồng bằng sông Hồng

Sáng 20/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng đồng bằng sông Hồng chủ trì Hội nghị lần thứ nhất của Hội đồng. Xem chi tiết

Loạn tuyển sinh học lái xe trái phép

Lợi dụng nhu cầu học nghề lái xe tăng cao, nhiều đối tượng lập văn phòng tuyển sinh trái phép tại Bắc Giang và Bắc Ninh. Cơ quan chức năng cho biết đã nắm được thông tin và đang vào cuộc.

Ám ảnh đoạn đường “tử thần” QL5 giờ ra sao?

Quốc lộ 5 qua huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương từng trở thành nỗi ám ảnh của người dân khi xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. Có vụ, 6 cán bộ xã cùng tử vong, nhiều vụ xảy ra cách nhau chỉ ít phút… khiến ai cũng bàng hoàng.

Bài học từ vụ ngủ gật sau tay lái, đi tù 8 năm

Từ một người đàn ông chăm chỉ, trụ cột của gia đình, tài xế Trần Văn Hùng (SN 1978, quê ở Thái Bình) phải nhận bản án 8 năm tù, chỉ vì một phút ngủ gật sau tay lái.

Cảnh giác những chiêu lừa đảo khi mua bán ô tô

Lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tài sản, đục khoét số khung, số máy để tiêu thụ xe gian… là những thủ đoạn các đối tượng sử dụng để giao dịch mua bán ô tô.

Sự tha hóa nhìn từ vụ chuyến bay giải cứu

Vụ án chuyến bay giải cứu là hồi chuông cảnh tỉnh về sự tha hóa, xuống cấp về mặt đạo đức và nhân cách của một bộ phận cựu quan chức khi thực hiện chức trách giải cứu công dân Việt Nam đang bị kẹt lại ở nước ngoài trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu. Xem chi tiết

Lợi gì khi kiểm soát khí thải mô tô, xe gắn máy?

Tại dự thảo Luật Đường bộ, Bộ GTVT đề xuất mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông phải được kiểm tra định kỳ về phát thải khí thải theo lộ trình thực hiện và mức tiêu chuẩn khí thải do Thủ tướng Chính phủ quy định. Xem chi tiết

Đội tuyển nữ Việt Nam và tiếng súng tại New Zealand

Đúng thời điểm đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị ngày mới ở khách sạn Rydges, trên con phố Queen cách đó chỉ hơn 1 km đã diễn ra một vụ xả súng. Tiếng còi hú của xe cảnh sát, tiếng máy bay trực thăng quần thảo bầu trời cùng tin tức vụ việc được cập nhật trên truyền hình không làm thày trò HLV Mai Đức Chung nao núng. Xem chi tiết

Triệu phú Mỹ bán máy bay riêng để bảo vệ môi trường

Là người giàu có và đam mê máy bay, doanh nhân Stephen Prince đã quyết định bán chiếc máy bay riêng đắt nhất vì mục đích bảo vệ môi trường. Đây là xu hướng đang được khích lệ khi tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.