Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh bị phản đối đóng cặp với Vương Nhất Bác

24/08/2021, 13:24

Triệu Lệ Dĩnh bị phản đối tiếp tục đóng chung với Vương Nhất Bác sau thất bại của “Hữu Phỉ”.

Theo Sina, studio của Triệu Lệ Dĩnh vừa có thông báo kêu gọi các fan của nữ diễn viên tỉnh táo, theo đuổi thần tượng một cách sáng suốt, bảo vệ văn minh internet.

Lời kêu gọi này được đưa ra sau khi nhiều người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt phản đối cô tái hợp cùng Vương Nhất Bác.

img

"Hữu Phỉ" bị coi là màn hợp tác thất bại của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Không phải ngẫu nhiên, nữ diễn viên lại bị phản đối đóng chung với mỹ nam đình đám của làng giả trí Hoa Ngữ hiện nay. Cả hai từng hợp tác trong phim “Hữu Phỉ”, từng thu hút hơn 4 tỷ lượt xem trên trang phim trực tuyến thời điểm chiếu phim.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân họ Triệu sau 2 năm nghỉ sinh. Tuy nhiên, “Hữu Phỉ” không được đánh giá cao, bị cho là tác phẩm thất bại. Phim bị chê bai về kỹ xảo, độ tương tác của các diễn viên. Cùng đó, Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác 10 tuổi nên trên phim, cả hai bị chê giống chị em hơn tình nhân.

img

Cặp diễn viên bị chê giống chị em hơn tình nhân

img

Người hâm mộ của hai diễn viên chê bai thần tượng của nhau

Thời điểm đó, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đổ lỗi cho Vương Nhất Bác diễn xuất non kém. Họ cho rằng, phim đã làm giảm mức độ nổi tiếng và đẳng cấp của Triệu Lệ Dĩnh.

Thế nhưng theo Sohu, lý do người hâm mộ phản đối thông tin tái hợp không liên quan tới diễn xuất của Vương Nhất Bác. Nguyên nhân chính là do fan của mỹ nam này đã xúc phạm fan của Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, người hâm mộ của Vương Nhất Bác cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh quá già để hợp tác với thần tượng của họ (chênh nhau 10 tuổi). Thậm chí, nhóm fan này còn công kích, chê bai nữ diễn viên.

img

Cả phía Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác chưa xác nhận tin đồn tái hợp trong phim mới

Hiện tại, có tin đồn bộ đôi này lại “nên duyên” trong bộ phim mới “Dã man sinh trưởng”. Chính vì thế, nhóm fan của hai diễn viên lại “xâu xé” nhau.

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin. Tuy nhiên, trong lời kêu gọi từ studio của nữ diễn viên, đơn vị này không đính chính, cũng không phủ nhận tin đồn cả hai sẽ tái hợp. Điều này khiến nhiều người cho rằng, đây là một sự đồng ý ngầm từ Triệu Lệ Dĩnh với tin đồn này.

Theo Sina, cuộc phản đối lần này hiện chưa gây tổn thất nào cho các diễn viên. Thế nhưng, bộ phim “Dã man sinh trưởng” lại được hưởng lợi rất lớn về mặt truyền thông từ ồn ào này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.